Nội thành nhị trung.
Hứa Mẫn mang kính đen, trong tay phủng một quyển khoác ngoại quốc danh thư, tản ra văn nghệ thiếu nữ hơi thở, ngồi ở đồng cỏ bên ghế dài.
Một người bỗng nhiên ngồi xuống, Hứa Mẫn mặt mày không nháy mắt, người kia lại thấu qua đi xem nàng thư.
"Này nội dung cùng da không hợp a." Kha Tiểu Loan xuyết đóng gói đồ uống nói.
Hứa Mẫn đẩy ra nàng đầu, nói: "Ta đây cũng là vì đã lừa gạt những cái đó phàm phu tục tử, rõ ràng như vậy xuất sắc nội dung, lại ở bọn họ trong mắt không đáng một đồng, ngược lại thổi phồng ngoại quốc thật tốt."
"Thôi đi ngươi, ngoại quốc ngươi cũng không nhìn sao?" Kha Tiểu Loan hài hước cười nói.
Hứa Mẫn đẩy hạ mắt kính, cực kỳ nghiêm túc nói: "Đó là vì việc học thượng học tập, lão sư cũng cho chúng ta nhiều xem."
Kha Tiểu Loan: "Nói quá có đạo lý, nhìn dáng vẻ của ngươi tuyệt đối chính là học bá linh tinh, vậy ngươi vì cái gì sẽ ở nhị trung đâu?"
Hứa Mẫn: "Đó là bởi vì ta sở học tập đến, đề mục cũng không có xuất hiện, chỉ là, cứ việc như thế, tuy đến không được một trung, ta còn là vững vàng ở nhị trung, đến nỗi ngươi, vị này hẳn là đứng ở đỉnh núi thượng thiên tài, lại vì sao ở chỗ này?"
Tới a, cho nhau thương tổn.
Kha Tiểu Loan đổi cái dáng ngồi, hỏi: "Ta đây đổi khác cái vấn đề, như vậy nhiều trường học, vì cái gì ngươi sẽ lựa chọn đi vào này trong thành đâu?"
"Vì ngươi." Hứa Mẫn nói vẻ mặt thản nhiên.
Đương nhiên này cũng không phải luyến ái mặt chữ thượng ý tứ.
"Sách, như vậy trắng ra sao?"
Hứa Mẫn lật qua sách vở trang sau, tiếp tục nói: "Tất cả mọi người thực lo lắng ngươi."
"Làm sao bây giờ, ta đột nhiên hảo muốn khóc." Kha Tiểu Loan yên lặng mà giơ lên tay.
"Đem ngươi tưởng chọc chính mình đôi mắt tay thu hồi tới."
"......"
Ai bị phát hiện.
Ấm áp thái dương bao phủ ở không trung.
Kha Tiểu Loan tựa lưng vào ghế ngồi, đôi tay sủy ở trong túi, nhìn không trung, gió ấm nghênh diện mà đến, hơi nhuận tầm mắt lại lần nữa khôi phục thanh minh.
Khoảng cách khai giảng qua đi đã nửa năm, này đó quả nhiên đều không quá giống nhau, ở chỗ này nhiều một đám bằng hữu.
Hứa Mẫn đột nhiên khép lại thư, nói: "Buồn ngủ chứng còn không có chữa khỏi sao?"
Thanh âm đem nàng từ suy nghĩ trung kéo lại, Kha Tiểu Loan nhìn về phía Hứa Mẫn, đối phương biểu tình rõ ràng nhẹ nhàng thở ra.
Ước chừng là lo lắng nàng lại đột nhiên đã ngủ.
Kha Tiểu Loan đầy mặt nghiêm túc, lại đau thương nói: "Này bệnh khó trị, đã là bệnh nan y, cho nên, Hứa Mẫn ngươi chính là duy nhất bằng hữu a, ta về sau liền dựa ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh Tự
RomanceKha Tiểu Loan ở từ bỏ chính mình lúc sau, ngoài ý muốn trói định cái hệ thống, sau đó ở mỗi cái khủng bố thế giới bắt đầu tự cứu. Nhiệm vụ bắt đầu trước Hệ thống: "Nhiệm vụ của ngươi chính là ở mỗi cái khủng bố trong thế giới thành công tự cứu." Kha...