47. Tổng nghệ nhị tam sự (7)

325 43 10
                                    

Giống nhau mở màn, giống nhau đối bạch.

Chỉ có bọn họ không giống nhau, đạo diễn cơ hồ là ngốc vòng, còn tưởng rằng trấn trưởng là ở nói giỡn, chính là đối phương biểu hiện lại là thật sự như là lần đầu tiên hoan nghênh bọn họ đã đến giống nhau.

Không khí nháy mắt trở nên áp lực trầm thấp, trấn trưởng còn có chút buồn bực, hỏi bọn hắn là chuyện như thế nào?

Đạo diễn lộ ra một mạt so với khóc còn muốn khó coi tươi cười, chính hắn cũng không hiểu được sao lại thế này a!

Tô Chi lên trước một bước, ấn đạo diễn vai sườn, nói: "Thật sự ngượng ngùng, bởi vì sự ra có nguyên nhân, cho nên lần này quay chụp bị hủy bỏ, trấn trưởng ngươi yên tâm, nên phó cho ngươi phí dụng không phải ít, chúng ta liền đi trước."

Đạo diễn hít sâu một hơi, gật đầu lặp lại Tô Chi ý tứ, trấn trưởng tuy rằng xem khởi khó hiểu bộ dáng, nhưng là đảo cũng không có lưu bọn họ.

Xe lừa lùi lại, đại gia so với ngay từ đầu rời đi tâm tình tới càng thêm trầm trọng, ước chừng đi rồi thật lâu, trước mặt phương lộ lại lần nữa hiển lộ ra, đồng dạng cảnh tượng lại lần nữa xuất hiện.

Trấn trưởng như cũ đứng ở cư dân trước hoan nghênh bọn họ.

Đạo diễn sắc mặt tức khắc trở nên rất khó xem, mọi người trên mặt đều bôi lên một tầng ngưng trọng, có rất nhiều khủng hoảng cùng kinh sợ.

Có người liền ngồi xuống dưới, gào khóc: "Đi không được! Này khẳng định là đi không được!"

Vừa rồi người kia khí tiểu sinh sắc mặt giờ phút này thập phần khó coi, hắn đột nhiên tiến lên dùng sức bắt trấn trưởng vạt áo.

"Mau nói! Đây là không phải các ngươi âm mưu! Lão tử ta nhưng không tin cái loại này thần thần thao thao sự tình! Nhất định là các ngươi thiết kế muốn hù dọa chúng ta có phải hay không!? Sau đó đem chúng ta bắt cóc hảo lấy tiền chuộc có phải hay không! Nhất định là...... Nhất định là như thế này!!!"

Nhân khí tiểu sinh càng nói càng đúng lý hợp tình, bắt trấn trưởng cuồng diêu, ép hỏi hắn, không ai ngăn cản hắn, ước chừng đều là muốn được đến một lời giải thích.

Trấn trưởng lại như cũ vẻ mặt mờ mịt, còn lôi kéo nhân khí tiểu sinh thủ đoạn, ai ai nha nha hô: "Ngươi người này như thế nào như vậy!? Các ngươi bên ngoài người cũng quá thô bạo đi! Lần đầu tiên gặp mặt liền đánh người a!"

Nhân khí tiểu sinh khí đỏ mắt, vung lên nắm tay liền tấu, Tô Chi thượng tiến đến ngăn cản, chính là chậm đi, nắm tay đã dừng ở trấn trưởng trên người.

Trấn trưởng ai nha một tiếng, ngã xuống trên mặt đất, nhân khí tiểu sinh đạp mấy đá, Tô Chi tài đem người kéo ra.

Bạch Diên khoanh tay tiến lên, nói: "Bình tĩnh chút."

Đạo diễn cũng khuyên: "Không cần lung tung đánh người, hảo hảo hỏi liền hảo......"

"Hảo hảo hỏi? Ngươi xem này đàn bệnh tâm thần sẽ trả lời chúng ta sao!? Bọn họ căn bản là là chủ mưu đã lâu! Cái này địa phương là ngươi định, ngươi nên không phải là cùng bọn họ cấu kết đi! Xem ra nhất định đúng rồi, ngươi chờ, ta vừa ra đi khiến cho ta ba ba đem ngươi đá ra giới giải trí!" Nhân khí tiểu sinh hướng đạo diễn chửi ầm lên.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ