PROLOGUE

521 16 2
                                    


(𝑒𝑥𝑝𝑒𝑐𝑡 𝑔𝑟𝑎𝑚𝑚𝑎𝑡𝑖𝑐𝑎𝑙 𝑒𝑟𝑟𝑜𝑟𝑠/𝑡𝑦𝑝𝑜𝑠)

"MGA HAYOPPPP TALAGA KAYOOOOOOO!"  

"PAPATAYIN KO TALAGA KAYO!!! YOHANYOSHIROYACO!" sigaw ko at tuluyan na akong lumabas sa kwarto saka dumiresto sa sala.

"Ohhh What happen----Pffttt HAHAAHAH." sinamaan ko lang nang tingin si Kaebe!

Sa lakas ba naman ng sigaw ko ay siguradong sakop na sakop nito ang buong mansyon. 

"ARGHHH! NGAYON NA ATA AKO MAKAKAPATAY NG TAO!" sigaw ko na naman ulit kaya lumabas sa isang kwarto si Prix at nang makita ako ay tawa nang tawa ang hayp!

"NASAN NA SILAAAA?" para na akong tigre dito na palakad-lakad dahil may hinahanap.

Lumabas naman si kuya Huxlet at nagtataka itong tumingin kaya lumapit ako saka napasimangot. 

"HUHUHU KUYAAA! ILABAS N'YO NA ANG TATLONG HAYOP NA 'YON." nagpapadyak pa ako sa harap nila.

Tumawa lang ito kaya dumiretso ako sa isang kwarto at lumabas si Razen kaya napatigil ako.

Tsk! 

Poker Face as usual. 

Bumalik na ako sa sala at nandoon na ang apat na sina Kaebe, Prix, Razen at kuya Huxlet na nagpipigil ng tawa maliban syempre kay Razen with cold aura!

"Cute."  Kaebe

"Funny."  Prix

"Cute and Funny."  Kuya Huxlet

"..." Razen

Napahilot na lamang ako sa sentido na parang stress na stress dahil sa nangyari.

Sinong tanga ang matutuwa nang pagkapasok ko sa kwarto ay may harinang nabuhos sa akin at ang pinakamalala ay na-slide pa ako dahil sa oil na nasa floor.

"PFFTTT HAHAHAHA."

"GOOD JOB HAHAHAH."

"YEYYY NICEEE!" napalingon na ako sa tatlong kambal na tawang-tawa at napahinto sila dahil sa sama ng tingin ko!

"Ow ow. " parang kinakabahan naman sina Kaebe and Prix. 

"3 Ninjas! Rest in Peace," kalmadong sabi ni Kuya Huxlet na animo'y nanonood ng pelikula. 

"Run for your life." dugtong pa niRazen kaya agad na napatakbo ang tatlo nang hinabol ko sila kaya kanya-kanyang tago ang mga tuta!

Narinig kopa ang halakgak nila. Mga animal! Tandaan niyo babawi ako sa inyo mga tuta! 

"Give-up na ako, DAD!"

---------

(Don't expect too much. Ang mga sumusunod na kabanata ay hindi pa nae-edit kaya maraming typos at mali 'yong ibang dialogue, pero sana maintindihan niyo pa rin hehe^^) 

NOTES!!!!! PAKIBASA NA BUKAS ANG ISIPAN^^

-Yung mga name ng karakter po nakuha ko lang sa RPW (nasa description) tsaka yung iba mula sa mga readers na gustong sumali sa story hehe... pati na rin pala sa mga kakilala ko/kaibigan. ^^ muah thankyou!

-May chance pa rin na babaguhin ko yung character name(depende).

-Tumatanggap rin po ako ng mga correction para na rin ma-improve pa at maayos mga pagkakamali ko.

-Thank you luvvies! Keep safe always, Pray!, Iloveyouuuu💛🖤💙♥️

THE WARFREAK AND 7 BOYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon