Traffic INTRO POST

238 9 9
                                    

INTRO POST

This is a CHARACTER GUIDE post.

[naks. parang Dota lang?]

Para sa mga taong kilala ang Hey! Say! JUMPMiura Haruma at Yamashita Kyoudai... you can skip this part.

[[chusa kasi. biglang may storya. >.>]]

note: Originally kasi, yung story ay hanggang dun lang sa nakababa si girl dun sa bus. Malay ko ba namang makakaisip pa ko ng kasunod.

Lemme introduce you... to the party people-- este JUMP and others.

[PAUNANG SALITA: This is how I see JUMP and I don't own anybody.]

Kota Yabu - Lider. Cold sa unang tingin pero mas malandi pa kay Inoo Kei, in short, Tsundere. High and Mighy. Payatot.

[Yabu: Hoy, di ako payatot!

Rin: yeps. whatever you say.]

Kei Inoo - Mother Hen. Isa sa mga kumakatawan ng salitang "MAGANDANG LALAKI". Bungangera sabi ni Takaki.

[Inoo: Sabi nya yun?! Humanda talaga sa akin yang buntis na yan!!!]

Yuuya Takaki - Buntis. Slow. Madaling mautakan ng ibang member.

[Takaki: Pinagbibigyan ko lang sila.]

Hikaru Yaotome - Sungki.

[Rin: Pwede na yang description sayo, kuya!]

Daiki Arioka - also known as Penguin. 22 na sya pero mukhang 15. Magaling maka-sense ng mga kaganapan.

[Daiki: Gwapo kasi ako.

Rin: Sabi ng nanay Tegoshi mo?]

Keito Okamoto - mastermind ng halos lahat ng kaganapan. Tahimik lang minsan. also known as Gorilla. Please ask Yamada for more details.

[Gori: YAMADAAAAAAAAAAAA!!!!]

Ryosuke Yamada - Ang lalaking madaming solo dance. Chubby cheeks. Kadalasang makikitang nakikinig ng kpop o nilalandi si Takaki o Chinen o kahit sinong makita nyang pwedeng landiin.

[Yamada: Oi! di na ko chubby cheeks!

Rin: Itinanggi yung chubby cheeks pero yung malandi, tanggap na tanggap.]

Chinen Yuuri - Baby ng grupo. Sa sobrang cute nya, mahihiya kang tumanggi sa kahit anong hilingin nya.

[Chinen: Sabihin mo pa, gwapo saka matangkad. Prince with shining armor.

Rin: Matangkad? Goodluck ha.]

Yuto Nakajima - Madalas makitang kasama ni Yamada. Ewan ko kung sila na.

[Yuto: Hoy! Tigilan mo na nga yang kakabasa ng yaoi.

Rin: *drops manga*]

Ryuutaro Morimoto - Matangkad kahit na sya ang pinakabata sa grupo. Kasali sa smalltalks. Matanong dahil late na sya sa ibang balita.

[Ryuu: Bakit may ganito?]

xxxxxx

Haruma Miura - Self-proclaimed gwapo. May nunal sa baba and all over his body. Unexpectedly sharp. Sexy.

[Miura: Stop! Baka may umangkin na ng genes ko~]

xxxxxx

Yamashita Brothers

Shoon Yamashita - Hindi sya kamukha ni Vargas. Mas maputi sya. Siguro, yung height lang yung pareho. Super hanep sa ganda ng boses at tropa ni Yabu at Hikaru dahil dating myembro ng Yayayah.

[Shoon: Cielbleu na ko ngayon. Past is Past. at mas gwapo ako dun kay Vargas.]

Reon Yamashita - Walang hiyang little brother ni Shoon. Di man halata dahil mas matangkad sya sa kuya nya.

[Reon: Bakit di mo pinagkalat na gwapo ako?]

xxxxxxx

Mariel XXXXX - Isang tunay na fangirl. 17 years old na mukhang kakagraduate lang ng elementary Maingay. Slow. Pero hindi kasing slow ni Takaki. Deads na deads kay Kota-yatot.

[Yel: May abs sya!!!!]

xxxxxx

Kung may hindi po kayo naiintindihan sa mga pinagsusulat ko...

Mag-welga lang po kayo sa kung saang bahagi ng Wattpad ko.

SALAMAT!

TrafficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon