Ø làm trò vị hôn thê mặt cấp cường J phạm khẩu giao, quỳ cầu thao ( miệng của ngươi tắc đến hạ ta dương vật sao ) )
“Ta cùng nàng chỉ là ích lợi liên hôn.”
“Nói cách khác ta đối nàng như thế nào ngươi đều không quan tâm?”
Phí Lâm cười lạnh, khóe mắt đuôi lông mày đều là khinh thường. Hắn nguyên bản cho rằng nam nhân chỉ là đơn thuần muốn xem chính mình xấu mặt, rốt cuộc trên thế giới luôn có một ít người không quen nhìn hắn như vậy phú nhị đại, luôn là nghĩ mọi cách muốn xem hắn xấu hổ, quẫn bách cùng sợ hãi bộ dáng, hắn cố tình không cho đối phương như ý.
Ai ngờ nam nhân giọng nói vừa chuyển: “Một khi đã như vậy, ta đây nhưng thật ra thật sự muốn nếm thử. Rốt cuộc nam nhân hậu huyệt rốt cuộc không bằng nữ nhân chốn đào nguyên dễ chịu. Đối phương là danh môn khuê tú, làm tình thời điểm hẳn là có khác một phen phong tình.”
Nói nam nhân muốn đi đi ra ngoài, Phí Lâm trái tim kinh hoàng. Giờ này khắc này hắn mới bừng tỉnh cảm thấy nam nhân căn bản không phải nói giỡn, mà là thật sự muốn đem bọn họ này một đôi phu thê một lưới bắt hết. Hắn đều có thể đủ đối chính mình người nam nhân này xuống tay, nữ nhân nơi đó có thể chạy thoát hắn ma chưởng?!
“Ân?” Nam nhân quay đầu lại nhìn về phía chính mình bị lôi kéo trụ ống tay áo, so sánh với chính mình áo mũ chỉnh tề, quang nửa người dưới Phí Lâm thoạt nhìn đáng thương thật sự.
Nửa ngày, cao lãnh thánh khiết đến như Lucifer thanh niên mới ách thanh nói câu: “Ngươi đem nàng mang xa một chút.”
Nam nhân ha ha cười, khơi mào hắn cằm nhìn chăm chú hắn đôi mắt: “Ta tưởng ngươi khả năng không nghe minh bạch ta ý tứ. Ta nói chính là 3, hiểu không? Các ngươi phu thê cùng nhau hầu hạ ta, tưởng tượng một chút kia hình ảnh, hưng phấn không hưng phấn?”
Phí Lâm hầu kết lăn lộn, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy.
Phí Lâm từ nước ngoài trở về liền tham gia tiệc rượu, cùng vị hôn thê cũng chỉ là tiệc rượu phía trước hừng hực thấy một mặt, biết được đối phương sắp với chính mình kết hôn, mặt khác một mực đều không hiểu biết. Theo lý thuyết, hắn là thật sự đối vị hôn thê không có cảm tình, chính là, kia không đại biểu hắn sẽ cho phép nam nhân khác nhìn trộm chính mình nữ nhân.
Phí Lâm thống khổ nhắm mắt lại. Hắn cúc huyệt còn rất đau, cả người vô lực, như thế nửa dựa vào lan can thượng thời điểm, hắn đều có thể cảm giác phía sau có cái gì chảy xuôi xuống dưới, kia không phải hắn cái gì dâm thủy, là nam nhân tinh dịch, khả năng còn có hắn huyết.
Phí Lâm một chút đứng lên, nhìn thẳng tà ác nam nhân: “Buông tha nàng, ngươi muốn cái gì?”
Một bộ váy trắng nữ nhân mới bước vào ban công liền nhạy bén nghe được tất tất tác tác tế vang, nàng bưng rượu vang đỏ chén rượu, nghiêng đầu hướng tới trong bóng đêm lại hô một tiếng: “Phí Lâm?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...