61

116 0 0
                                    

Ø chia tay pháo, càng thô bạo càng hưng phấn, song huyệt liên tục bắn nhanh triều phun

Bởi vì cao trào mà co chặt tràng đạo cơ hồ có muốn đem nam nhân côn thịt bấm gãy lực độ, ngày xưa Tưởng Lễ đều sẽ hoãn một chút, chờ đợi đối phương dư vị qua đi lại tiếp tục tiếp theo luân thao làm.

Hôm nay, Tưởng Lễ lại không có này phân ôn nhu ấm áp, hắn côn thịt trực tiếp phá khai rồi kia co rút tràng đạo, hướng càng sâu chỗ thọc đi vào.

Tiểu bạch bị đè ở bàn học thượng, nửa người dưới trần trụi, kia dữ tợn côn thịt không chút do dự đâm vào chỗ sâu nhất, kéo bàn học đều di động vị trí, tiểu bạch kia vừa mới cao trào mà khàn khàn giọng nói càng là mị thật sự, kia cả người da thịt đều phiếm ra hồng nhạt ánh sáng, tú sắc khả xan.

Tưởng Lễ đáy mắt đen kịt một mảnh, ngày xưa ôn nhuận sớm đã không ở, bị phản bội tư vị giảo đến hắn tâm thần không yên, càng làm cho trái tim xé rách đến khó chịu.

Mấy nam nhân giữa, hắn là nhất đem tiểu bạch để ở trong lòng một cái, cố tình chính là cái này thoạt nhìn đơn thuần nhất nam hài tử ở hắn rời đi ngắn ngủn nửa tháng thời gian xuất quỹ!

Trong nháy mắt kia, Tưởng Lễ cơ hồ minh bạch năm đó Trương Nguy nghe được chính mình nói yêu kia hắc đạo Thái Tử khi cảm thụ, giờ khắc này hắn thậm chí có trực tiếp đánh gãy đối phương chân ý tưởng.

Tưởng Lễ rốt cuộc không phải Trương Nguy, Trương Nguy đem hắn tiếp trở về lúc sau, đối mặt Tưởng Lễ ‘ chết cũng không hối cải ’ thật đúng là đánh gãy quá hắn chân. Nhưng Tưởng Lễ lúc này chỉ là dùng hết bình sinh lớn nhất ước thúc lực, đem dưới thân tiểu bạch hướng chết thao, hướng sâu nhất địa phương làm.

Tiểu bạch nơi nào đã chịu quá Tưởng Lễ bực này có thể nói dã thú bạo hành, kinh hãi rất nhiều, thân thể lại tại đây sợi tàn nhẫn thao tàn nhẫn làm dưới nếm tới rồi cùng ngày xưa càng thêm kích thích khoái cảm.

Trong miệng hắn liên thanh kêu: “Lão công, làm ta, dùng sức làm ta, a a, hảo sảng, lão công ngươi hảo mãnh, a a a a a, muốn triều xuy, muốn thổi, nha a a a a”

Tiểu bạch mông một trận lay động, cao trào lúc sau còn ở dư vị tràng đạo lại đã trải qua triều xuy lễ rửa tội, bên trong dâm dịch giống suối phun dường như một cổ não tưới ra tới, xối ở nóng rực quy đầu phía trên, giống như lửa cháy đổ thêm dầu.

Tưởng Lễ lại không thèm để ý hậu huyệt mang đến sảng cảm, mà là rút ra côn thịt, đem tiểu bạch mông hướng lên trên vừa nhấc, hai chân lại tách ra một ít, lộ ra một khác trương cái miệng nhỏ tới, xích một chút, côn thịt liền thao vào âm đạo giữa.

Tiểu bạch âm đạo bên trong dâm thủy so hậu huyệt không thua kém chút nào, hậu huyệt ở hưởng thụ khoái cảm thời điểm, phía trước âm đạo càng là rối tinh rối mù tích ra không ít dâm thủy. Hơn nữa cùng mặt bàn cọ xát, kia hai mảnh môi âm hộ sưng to đến không thành bộ dáng, côn thịt càng là bị ma thành nâu thẫm, quy đầu từ bao bì bên trong chui ra tới, mã mắt khép khép mở mở, bị tinh dịch mạt đến tinh quang tỏa sáng.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ