Ø bị người song tính liếm cúc huyệt, ngón tay thao huyệt, song song cao trào ( phản bội lão công tư vị, yêu đương vụng trộm tư vị )
Tưởng Lễ động tác một đốn, hắn đầu tiên là tỉ mỉ nhìn hạ hai người liên tiếp chỗ, không tồi, là hắn dương vật cắm ở tiểu bạch âm đạo trung, không phải Trương Nguy, là hắn Tưởng Lễ chính mình dương vật.
Hắn có thể cương cứng! Hắn cuối cùng trọng chấn hùng phong, hắn cuối cùng có thể bình thường đến dương vật cao trào vui thích!
Tưởng Lễ cơ hồ muốn hưng phấn chạy như bay lên. Chẳng sợ hắn như vậy bình tĩnh tự giữ người, ở đối mặt chính mình nhiều năm qua bệnh kín chẳng sợ trong miệng không nói, trong lòng cũng là thập phần để ý. Hắn cũng không phải thật sự khát vọng dương vật cao trào, hắn là khát vọng dương vật cao trào mang đến ái nhân năng lực.
Thay đổi Trương Nguy bạn bè tốt tới nói, linh hào chỉ cần tuyến tiền liệt cao trào liền hảo, dương vật chính là bài trí. Chính là, dương vật là làm một người nam nhân tượng trưng, chẳng sợ hắn không cần, không đại biểu có thể không có nó, không đại biểu nó chính là cái bài trí a!
Mừng rỡ như điên Tưởng Lễ nháy mắt rút ra chính mình dương vật nhìn kỹ xem, so Trương Nguy đoản một chút, so Trương Nguy tế một chút, mặt trên phồng lên kinh mạch biểu hiện nó hiện tại hưng phấn trạng thái.
Tưởng Lễ cơ hồ là nắm một cây thỏi vàng dường như, đem dương vật từ trên xuống dưới lật xem một lần, xác định là chính mình đồ vật, xác định nó hiện tại độ cứng, cũng xác định nó kia sốt cao độ ấm, đích đích xác xác, chân thật cảm thụ được nó tồn tại.
Tưởng Lễ ở bên này khiếp sợ thân thể thay đổi, cơ khát khó nhịn tiểu bạch lại bởi vì dương vật rời đi mà hư không lên. Hắn nhìn trên người nam nhân lăn qua lộn lại xem xét có thể cho chính mình mang đến tính phúc bảo bối, thật lâu đợi không được đối phương lại một lần tiến vào, tức khắc luống cuống tay chân bò dậy, một tay đem Tưởng Lễ đẩy ngã trên mặt đất, chính mình nâng lên mông, đối với kia căn dựng thẳng lên tới dương vật liền ngồi đi xuống.
“A!” Hai người đồng thời phát ra tán thưởng.
Tưởng Lễ là tán thưởng tiểu bạch âm đạo nội kia trơn trượt xúc cảm, tầng tầng lớp lớp mị thịt cắn hắn dương vật, theo phập phồng động tác, hẹp hòi nhục động cọ xát dương cụ, như là mẫu thân âu yếm, như là hài đồng liếm láp kem, như vậy điềm mỹ, như vậy ấm áp.
Tiểu bạch mật dịch càng ngày càng nhiều, hắn một bên ở Tưởng Lễ trên người động tác, một tay còn nắm chính mình đầu vú: “Hảo sảng, thật thoải mái, lão công cắn cắn ta đầu vú, hảo ngứa, nó yêu cầu ngươi lão công, ô ô” kêu, tiểu bạch liền thấp hèn thanh đi, đem chính mình đầu vú đưa đến Tưởng Lễ bên miệng, dùng đầu vú chọc đối phương đôi môi, “Cắn nó, hung hăng muốn nó, lão công”
Trên người thiếu niên nước mắt tháp tháp, mũi đỏ bừng, so sánh với hồng nhạt da thịt, đầu vú thượng nhan sắc càng thêm nộn, liền như trên chờ thịt tươi, dẫn người đi gặm cắn, đi cắn nuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...