Ø ảnh đế tình nhân song song bị thao, tiểu tình nhân dâm tính thức tỉnh, thao ảnh đế miệng, cấp ăn tiểu huyệt tinh dịch
Nghiêm Ngạn hóa thành dục vọng dã thú, trong thân thể hắn tắm hỏa so với hắn trên người bệnh lửa đốt đến còn muốn tràn đầy.
Bắn tinh một lần lúc sau, thân thể hắn hoàn toàn mất đi nhúc nhích năng lực, hắn chỉ có thể dẩu mông, bị động thừa nhận phía sau nam nhân công phạt, trong miệng phát ra vô ý thức rên rỉ.
"Thật thoải mái, hảo sảng, hậu huyệt hảo trướng, hảo mãn!"
Tràng đạo chỗ sâu trong khiêu đản còn ở siêng năng lăn lộn, phối hợp nam nhân trừu động, đem thành ruột giảo đến chín rục. Mỗi một lần thọc vào rút ra, khiêu đản liền tiến vào đến càng sâu một phân, đem thành ruột cấp căng đến tràn đầy, không có một tia dư thừa khe hở. Cao trào sau, nguyên bản liền rất mẫn cảm vách trong nơi nào còn có thể đủ kinh được nó công hãm, khiêu đản mỗi một chút quay cuồng đều có thể đủ khiến cho Nghiêm Ngạn tràng đạo run rẩy, hắn miệng vô ý thức a a kêu, ngón tay dùng sức bắt lấy dưới thân khăn trải giường, mông run lên run lên rung động, không biết là muốn làm kia khiêu đản đổi cái phương hướng phiên giảo, vẫn là muốn nam nhân dương vật tham nhập đến càng sâu.
Trương Nguy ở lần trước đàn giao sau liền nhớ lại Nghiêm Ngạn thân thể chỗ mẫn cảm, nhìn đối phương lâm vào điên cuồng, động tác căn bản không có tạm dừng.
Hắn một bên thao Nghiêm Ngạn, một bên cười lạnh đối Thương Bách nói: "Như thế nào, không nghĩ tới ngươi nam nhân cũng có bị người thao một ngày đi?"
Thương Bách trơ mắt nhìn chính mình yêu nhất nam thần bị người xa lạ đè ở dưới thân thao đến thần chí không rõ, trong đó phẫn nộ có thể nghĩ. Nhưng mà làm hắn càng thêm phẫn nộ chính là cái này người xa lạ đối đãi Nghiêm Ngạn phương thức căn bản không có chút nào yêu thương cùng quý trọng, đối phương đem Nghiêm Ngạn trở thành một con chó, làm hắn ở chính mình yêu nhất người trước mặt bị người thao lộng, làm hắn ở yêu nhất người trước mặt học cẩu kêu, thậm chí, làm hắn ở yêu nhất người trước mặt dâm thái tẫn lộ, không có một chút ít làm người tôn nghiêm.
"Hắn thao ngươi thời điểm, sẽ làm ngươi kêu hắn chủ nhân sao?"
Thương Bách hận đến: "Chúng ta là ái nhân, không phải chủ nhân nô lệ."
Trương Nguy cười ha ha: "Hắn lần đầu tiên bò lên trên ta giường thời điểm, trên cổ liền bộ xích chó, một bên học cẩu kêu, một bên bị ta thao, còn một bên kêu ta chủ nhân. Như thế nào, hắn không lo chủ nhân của ngươi, cũng không lo ngươi cẩu sao?"
Thương Bách vài bước xông lên đi đối với Trương Nguy mặt huy quyền, Trương Nguy eo dùng sức một đĩnh, Nghiêm Ngạn mị kêu một tiếng: "Thao tới rồi!" Thừa dịp Thương Bách kinh đốn thời điểm, Trương Nguy nương đối phương nắm tay đem Thương Bách đè ở Nghiêm Ngạn trên người, buộc hắn trực diện Nghiêm Ngạn kia trương dâm đãng điên cuồng mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...