21

435 1 0
                                    

Ø tính ái ghi hình, ở yêu nhất người trong miệng bắn tinh lại bắn nước tiểu, hoàn toàn phóng thích

Trương Nguy cảm thấy thú vị, không nghĩ tới ở một lần đàn giao dưới một lần nữa thức tỉnh rồi Nghiêm Ngạn chịu thao bản năng, phản ứng dây chuyền hạ, liền Nghiêm Ngạn tiểu tình nhân dâm tính cũng được đến nguyên vẹn khai quật. Hai người kia, ngày sau không có nam nhân thao bọn họ nói, nhật tử đến cỡ nào khổ sở?

Hiện tại, hai người đều ở lắc lư mông, bọn họ lẫn nhau cấp đối phương liếm hậu huyệt, đem tràng đạo mỗi một giọt dâm thủy đều cấp ăn đến sạch sẽ. Đồng thời, bọn họ dương vật còn không dừng ở đối phương trên người cọ xát, nhu cầu càng nhiều khoái cảm.

Trương Nguy lấy ra di động mở ra ghi hình công năng, nhắm ngay Nghiêm Ngạn hậu huyệt. Nghiêm Ngạn thật sự là cực phẩm linh hào, hắn hậu huyệt sớm chút năm bị Trương Nguy khai phá thời điểm liền cũng đủ nuốt nạp thô nhất dương vật, khi đó Trương Nguy đối Tưởng Lễ cái này thay thế phẩm thật sự là ái thật sự, dùng không ít dược vật đi ôn dưỡng nó, bảo đảm nó co dãn.

Kẻ có tiền đối đãi tính ái phương diện đa dạng thiên kỳ bách quái, Nghiêm Ngạn hậu huyệt bị Trương Nguy tắc quá trộn lẫn dâm dược dương vật giả, làm hắn một bên đóng phim một bên chịu đựng hậu huyệt dâm dược tra tấn; Nghiêm Ngạn bị người bắt cóc làm tiền thời điểm, Trương Nguy giả mạo nhiếp ảnh gia chụp quá nghiêm khắc ngạn tự an ủi, cũng lấy ghi hình vì uy hiếp, vô số lần từ trong điện thoại điều khiển từ xa Nghiêm Ngạn, bức bách hắn ở khách sạn cửa kính đối với bên ngoài đường phố trần truồng tự an ủi, yêu cầu hắn mang theo mặt nạ ở câu lạc bộ sân khấu thượng múa thoát y. Trương Nguy luôn là không thỏa mãn Nghiêm Ngạn, mỗi lần đều ở Nghiêm Ngạn sắp thời điểm cao trào dừng lại, làm Nghiêm Ngạn nếm biến các loại vô pháp bắn tinh thống khổ.

Ở Trương Nguy dạy dỗ hạ, năm đó cao lãnh Nghiêm Ngạn thực mau liền bị đánh cho tơi bời, quỳ cầu Trương Nguy thao hắn. Ở Trương Nguy ra ngoại quốc đi công tác thời điểm, trống trải hồi lâu Nghiêm Ngạn sẽ suốt đêm phi quá khứ, bàn làm việc thượng Trương Nguy vẻ mặt nghiêm túc nghe thuộc hạ cùng đối phương công ty đối chọi gay gắt, bàn làm việc hạ, Trương Nguy dương vật bị Nghiêm Ngạn hàm lộng, bị Nghiêm Ngạn hậu huyệt nuốt ăn.

Nhiều năm thoát ly Trương Nguy khống chế Nghiêm Ngạn cơ hồ quên mất bị đối phương chi phối sợ hãi, hiện tại, chẳng sợ ra hãn lui một nửa thiêu Nghiêm Ngạn, giờ này khắc này biết Trương Nguy ở quay chụp hắn cùng Thương Bách tính giao cảnh tượng cũng thấy nhiều không trách.

Hắn đối với di động màn ảnh lắc lư mông: “Chủ nhân, ngươi muốn thao ta còn là thao ta tiểu tình nhân?”

Trương Nguy khẽ cười một tiếng: “Ngươi đối với ngươi tiểu tình nhân lỗ đít không có hứng thú sao?”

Nghiêm Ngạn đầu lưỡi ở bên miệng hoạt động, lộ ra khát vọng biểu tình: “Ta hiện tại chỉ đối chủ nhân dương vật cảm thấy hứng thú.”

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ