53

140 0 0
                                    

Ø hoa viên thâu hoan, ren quần lặc môi âm hộ, hồ tra lưỡi gian tao bức côn thịt

Trương Nguy đám người ra cửa hơn phân nửa tháng, tiểu bạch liền cùng Ngô Sán pha trộn đến quên hết tất cả, hắn thậm chí gan lớn đem người mang đi biệt thự yêu đương vụng trộm.

Tiểu bạch cấp Trương Nguy sinh nhi tử sau, Trương Nguy liền tặng hắn một căn biệt thự, sau lại hắn lại hoài Tưởng Lễ hài tử, Tưởng Lễ không có Trương Nguy như vậy tài đại khí thô, bất quá cũng cho hắn thêm vào một chiếc trăm vạn xe. Đến nỗi lúc sau ảnh đế, đó là cái có tiền, khi đó tiểu bạch cũng cái gì cũng không thiếu, ảnh đế chính mình tương đối mẫn cảm, đặt mình vào hoàn cảnh người khác vì tiểu bạch nghĩ nghĩ, liền làm chủ đem chính mình thủ hạ nhất kiếm tiền một cái công ty cổ phần cho tiểu bạch, như vậy, mặc kệ ngày sau tiểu bạch cùng Trương Nguy tình cảm như thế nào, tiểu bạch tuổi già đều có bảo đảm.

Tiểu bạch liên tục sinh ba cái hài tử, hơn nữa Phí Lâm gia chính mình hài tử, Trương Nguy này tình cảm quần chúng người cơ bản mỗi người xem như nhân sinh viên mãn. Cho nên, đại gia đối tiểu bạch cũng thực dung túng. Trương Nguy mỗi tháng cho hắn tạp thượng cố định sinh hoạt phí đều có hai mươi vạn, nếu gặp phải ngày lễ ngày tết còn có các loại bao lì xì.

Trương Nguy cho hắn một phần, Tưởng Lễ cùng Nghiêm Ngạn cũng tách ra cho hắn tiền, mấy năm xuống dưới, tiểu bạch tiền riêng cũng thập phần khả quan.

Người chính là như vậy, vật chất sinh hoạt thỏa mãn, tinh thần thượng liền dễ dàng hư không.

Tiểu bạch mỗi ngày ăn không ngồi rồi, gặp được Ngô Sán sau đột nhiên cảm thấy sinh hoạt nhiều một ít kích thích, hắn hưởng thụ Ngô Sán đối chính mình nói gì nghe nấy, cũng hưởng thụ cùng Ngô Sán ở biệt thự mỗi người trong một góc làm tình cảm giác.

Ngô Sán giống như là một con chó, ở tiểu bạch chỗ ở nơi nơi lưu lại chính mình ấn ký, làm chính mình hơi thở bao trùm nam nhân khác sinh hoạt quá dấu vết.

Tiểu bạch mới đầu cảm thấy biệt nữu, lúc sau nhìn đến Ngô Sán kiên trì, cũng liền tùy tiện hắn đi.

Dù sao Trương Nguy bọn họ tới thiếu, tiểu bạch là như thế này cho rằng, Tưởng Lễ đột nhiên đến thuần túy là hắn ngoài ý liệu.

Ai cũng không thể tưởng được khó được cùng Trương Nguy cùng nhau ra xa nhà chơi đùa Tưởng Lễ sẽ đột nhiên trước tiên hai ngày trở về, không có hồi Trương Nguy biệt thự, mà là tâm huyết dâng trào thẳng đến tiểu bạch chính mình biệt thự.

Tưởng Lễ tới phía trước, tiểu bạch đang cùng Ngô Sán ban ngày tuyên dâm.

Ngô Sán ở cùng tiểu bạch gặp lại phía trước vẫn luôn độc thân, cùng tiểu bạch gặp lại lúc sau, hoàn toàn mở ra tính ái đại môn, giống bọt biển giống nhau điên cuồng hấp thu các loại tính ái tư thế, mỗi ngày đổi đa dạng, đổi chấm đất bàn cùng tiểu bạch dây dưa.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ