65

127 0 0
                                    

Ø rình coi dã chiến, cường bạo, đè ở trên cây liếm huyệt chỉ gian mãnh thao mãnh làm

Kia tiểu thịt tươi là thật sự thực mới mẻ, đứng ở bóng cây hạ cả người khoác nhỏ vụn dương quang, tức linh động lại sinh cơ bừng bừng.

Tưởng Lễ cười nói: “Ngươi đây là chuẩn bị phát triển đệ tam xuân?”

Trương Nguy là hắn người nam nhân đầu tiên, Tưởng Lễ miễn cưỡng xem như cái thứ hai, lại đến tiểu thịt tươi còn không phải là cái thứ ba sao? Trên thực tế, còn muốn tính thượng ngoài ý muốn mất vị nào.

Tưởng Lễ tự nhiên là gặp qua vị nào trong truyền thuyết thiên tài đạo diễn, vị này tên là vui sướng tiểu thịt tươi nhưng thật ra cùng vị kia đạo diễn bên ngoài thượng không nhiều ít tương tự, chỉ là, bọn họ hai người trên người có một loại sức sống, một loại đối sinh hoạt tràn ngập hướng tới sức sống.

Tưởng Lễ khảy kia bức ảnh, mở ra lòng bàn tay nhìn nhìn kia sớm đã không thấy hoa văn. Nếu nói, vui sướng toàn thân tràn đầy sức sống nói, kia hắn trên người cũng chỉ có đơn thuần tử khí.

Hắn khoác này trương làm Trương Nguy trầm mê đến không thể chính mình túi da, hành thi đi thịt sống ở nhân thế gian, phẩm không ra nhân sinh chua ngọt tư vị, dư có khổ, cùng với hắn từ từ thời gian.

Nghiêm Ngạn từ bọn nhỏ xếp gỗ trung giãy giụa ra tới, tùy tiện ngắm liếc mắt một cái tư liệu trung ảnh chụp, không sao cả nói: “Ngươi muốn hay không đi thăm ban?”

“Không phải nói phong bế thức quay chụp sao?”

“Cho nên mới làm ngươi thăm ban, ân, hoặc là nói, làm ngươi kiêm một phần chức, đánh mất một chút người nào đó táo bạo cảm xúc.”

Tưởng Lễ cười nói: “Chúng ta hai người đều đi rồi nói, Trương Nguy sẽ hoàn toàn trở thành một cái phun hỏa long.”

Nghiêm Ngạn ngón tay đặt ở Tưởng Lễ đầu gối ái muội sờ sờ: “Dù sao có người cho hắn dập tắt lửa, sợ cái gì. Ngươi cũng đem công tác phóng một phóng, hảo hảo nghỉ ngơi một đoạn thời gian.”

“Sau đó toàn tâm toàn ý chiếu cố ngươi ẩm thực cuộc sống hàng ngày?”

Nghiêm Ngạn hôn hạ hắn ngón tay: “Ân, còn có bồi giường. Phải biết rằng, ảnh đế trợ lý cũng không phải là như vậy dễ làm, sẽ không cho ta ấm giường trợ lý nhưng không có tiền thưởng lấy.”

Tưởng Lễ cuối cùng bị hắn thuyết phục, hai người giống cái làm rời nhà trốn đi hùng hài tử dường như, tới rồi đoàn phim sau, mới cho Trương Nguy đã phát một cái tin nhắn, nói muốn nghỉ ngơi một đoạn thời gian, sau đó trực tiếp đóng di động.

Này bộ kịch có không ít dã ngoại sinh tồn cảnh tượng, quay chụp địa điểm tự nhiên tuyển ở còn chưa khai phá phong cảnh khu mảnh đất giáp ranh, cũng may chung quanh có tương đối giàu có thôn, đoàn phim trực tiếp đem trong thôn Nông Gia Nhạc cấp bao, phòng tốt nhất cho Nghiêm Ngạn, vui sướng ở tại hắn cách vách.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ