Ø đau mất người yêu ảnh đế bị đè ở bồn tắm thao đến rơi lệ đầy mặt, bàn chải đánh răng ma huyệt, đối kính chịu thao
Trương Nguy qua vài tháng tiêu dao nhật tử, có Tưởng Lễ ở, chẳng sợ tiểu bạch hoài nhị thai cũng cơ bản không cần hắn nhọc lòng. Ban đầu thời điểm, Phí Lâm nhưng thật ra bị nhà bọn họ gia đình hình thức hoảng sợ, hảo một tháng không đi biệt thự, thật sự là tưởng Trương Nguy nghĩ đến hận liền chạy tới công ty đãi nhân, dù sao ở văn phòng làm tình cũng có văn phòng làm tình tình thú, hai người khai phá không ít hảo ngoạn phương pháp, thiếu chút nữa làm Phí Lâm hoàn toàn dọn đến công ty tới trụ.
Trương Nguy đương nhiên biết Phí Lâm tiểu tâm tư, hắn cũng không chọc phá, hơn nữa ở văn phòng thời điểm Phí Lâm đích xác càng thêm phóng đến khai, gợi lên người tới thời điểm cái kia lãng kính, thập phần đủ vị.
Hai người chơi đến quên hết tất cả kết quả là trực tiếp xem nhẹ trong nhà còn có hai cái giống như chết đói người. Tiểu bạch không cần phải nói, phía trước ba tháng không thể kịch liệt vận động, ba tháng sau liền hoàn toàn bỏ lệnh cấm, nhìn đến người liền hướng trên người phác, Phí Lâm nơi nào chịu được. Có đôi khi cùng ngày buổi sáng đưa tiểu bạch đi bệnh viện, giữa trưa liền thuận đường đi công ty tìm Trương Nguy cùng nhau ăn cơm, ba lần bên trong liền bắt được một lần Phí Lâm, thế là, tiểu bạch tới văn phòng liền tới đến cần mẫn. Rốt cuộc hắn thân thể đặc thù, thói quen ba người làm tình, không đạo lý chính mình ở nhà ăn chay, làm Phí Lâm ăn thịt đi!
Thế là, ở Tưởng Lễ xúi giục hạ, tiểu bạch cơ bản là mỗi ngày chơi văn phòng chạy, Trương Nguy rốt cuộc công tác nhiều, đại bộ phận thời điểm không phải ở phòng họp chính là đi bên ngoài mở họp hoặc là đi công tác, nơi nào có thể yên tâm tiểu bạch ở văn phòng xằng bậy, đành phải lại đem Phí Lâm cấp lừa gạt trở về biệt thự.
Bốn cái nam nhân ma hợp hảo chút thời gian, mới làm Phí Lâm buông xuống biệt nữu, kết quả vừa mới đại niên 30, Trương Nguy thình lình nhận được một chiếc điện thoại, vạn năm trầm ổn sắc mặt đều thay đổi, cầm lấy quần áo liền hướng bên ngoài đi, còn dặn dò Tưởng Lễ giữ nhà.
Tiểu bạch bụng lớn, hãm ở sô pha ngây ngốc hỏi câu: “Ngươi đi đâu?”
Trương Nguy nhìn vây quanh ở sô pha bên cạnh ba nam nhân hai cái ngủ hài tử, trầm mặc một chút: “Đi bệnh viện.”
Tưởng Lễ đứng lên: “Ai đã xảy ra chuyện?”
“Nghiêm Ngạn.”
Tưởng Lễ là biết Nghiêm Ngạn. Không có tiểu bạch trước kia hắn vẫn luôn là Trương Nguy là tư nhân trợ lý, cũng xử lý quá Trương Nguy không ít tình nhân, có chút là một đêm tình, có chút chính là bóng dáng của hắn, Trương Nguy không dám tìm hắn, liền đành phải tìm cùng Tưởng Lễ dung mạo hoặc là khí chất tương tự người, Nghiêm Ngạn là Tưởng Lễ nhìn đối phương đi bước một vào Trương Nguy mắt một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...