Ø thoát y múa cột, ai ngờ ăn ta tinh dịch, trong truyền thuyết người song tính
Trương Nguy trong miệng tiểu hài tử kêu Vương Dật, là cái năm nhất học sinh. Lúc trước bởi vì trò chơi đem học phí cấp hoa rớt, rơi vào đường cùng trực tiếp ở trên đường cái tìm cái thuận mắt lão nam nhân cấp bán đầu đêm.
Cái kia lão nam nhân chính là Trương Nguy. So với vừa mới thành niên Vương Dật, Trương Nguy cái này 30 tới tuổi sự nghiệp thành công nam nhân đích xác coi như là cái lão nam nhân. Có đôi khi tình đến nùng khi, Vương Dật còn sẽ kêu hắn ‘ ba ba ’, lần đầu tiên đánh bậy đánh bạ hô lên khẩu thời điểm, Vương Dật thiếu chút nữa bị Trương Nguy cấp làm chết ở trên giường.
Đại học học phí không phải mấy trăm mấy ngàn, thượng vạn học phí mua mười tới hai mươi cái ‘ tiểu hài tử ’ đầu đêm đều đủ rồi.
Kết quả kia hài tử đối hắn nói: “Đừng đem ta cùng bình thường linh hào so sánh với, ngươi trước thử một lần, nếu không hài lòng ngươi xem tình huống đưa tiền, vừa lòng nói liền dùng một lần giúp ta đem học phí cấp giao.”
Thế là, đêm đó Trương Nguy lần đầu kiến thức tới rồi cái gì gọi là ‘ cao trào nhân sinh ’.
Vương Dật liền như hắn tự giới thiệu theo như lời, khác hẳn với thường nhân.
Trương Nguy đến câu lạc bộ múa cột thính thời điểm, tiết mục chính đến cao trào bộ phận.
Trên đài thiếu niên chỉ xuyên một cái bó sát người đoản quần jean, quần thượng treo một cái cực đại màu bạc dương vật giả, theo tia laser đèn chuyển động, dương vật giả bị chiết xạ ra sóng nước lóng lánh quang, phảng phất bị tô lên nam tử tinh dịch.
Chỉ có Trương Nguy biết, kia mặt trên cũng không phải ai tinh dịch, mà là khiêu vũ thiếu niên bản nhân Vương Dật chính mình tràng dịch. Này căn dương cụ là hắn yêu nhất, Trương Nguy vội đến trời đất tối tăm không rảnh bồi hắn trên giường vận động thời điểm, Vương Dật liền dựa vào nó tới giải khát.
Hiện tại, Vương Dật một tay bắt lấy ống thép, một tay như vuốt ve tình nhân vuốt ve cây đồ vật kia, trước mắt bao người vươn hồng nhạt đầu lưỡi liếm láp nó đỉnh chóp. Hắn đôi mắt chuyên chú nhìn chằm chằm mặt trên cái kia lỗ nhỏ, đầu lưỡi khi thì đảo qua, khi thì ở quy đầu thượng đánh vòng, dư thừa nước miếng theo cán chảy xuôi xuống dưới, thực mau đem hắn tay làm cho ướt lộc cộc.
Vương Dật lắc lư cái mông, đem dương cụ đứng ở sân khấu phía trước nhất, chùm tia sáng đánh vào hắn trên mặt, đem mồ hôi đều chiếu đến sáng trong.
Theo hắn liếm láp góc độ các loại biến hóa, nguyên bản còn có thể đủ ngồi ngay ngắn tại vị trí người trên ngo ngoe rục rịch lên, hàng phía trước quần chúng nhịn không được kêu: “Vịt con, đừng liếm kia căn giả đồ vật, thúc thúc nơi này có càng thô càng tráng càng nóng hổi đồ vật cho ngươi liếm, ngươi muốn hay không a?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...