Ø thao xong hậu huyệt thao âm đạo, sốt cao người không nói đạo lý, càng không cho thao càng phải thao
Tưởng Lễ kỳ thật liên tục sốt nhẹ rất nhiều thiên, chính hắn không để trong lòng, Trương Nguy cũng không biết. Trương Nguy chỉ lo vùi đầu tra tấn hắn, Tưởng Lễ đuối lý, cũng không thể gặp Trương Nguy buồn không hé răng tự mình tra tấn, cho nên đành phải rộng mở thân thể từ Trương Nguy lăn lộn, dù sao thân thể hắn bị nhân tính ngược thói quen.
Bị hắc bang thiếu gia bắt lấy thời điểm, đối phương đa dạng nhiều hết mức, tích sáp tích ở hắn dương cụ thượng đem toàn bộ dương cụ đều bị sáp du bao lấy chịu thao nhật tử khi có phát sinh. Có một lần hắn chạy trốn, chạy đến nửa đường thượng từ trên núi lăn đi xuống quăng ngã chặt đứt chân, kia thiếu gia khiến cho người cho hắn buộc xích chó tử, một đường kéo trở về sơn trang, sau đó nhìn hắn vô pháp nhúc nhích, liền cho hắn hậu huyệt đồ mật ong, trấn cửa ải ở trong lồng gấu đen thả ra liếm huyệt, kia một ngày hắn mấy độ cho rằng chính mình sẽ bị kia đầu hùng cấp xé thành mảnh nhỏ. Đến nỗi bị trở thành mẫu cẩu, bị công cẩu cưỡng gian cái gì, ở sinh mệnh trước mặt kia đều không tính cái gì sự.
Tưởng Lễ thân thể tao ngộ quá phi người tra tấn, cho nên, đối với Trương Nguy điểm này tiểu xiếc cũng thật sự chỉ xem thành cào ngứa, hắn căn bản không bỏ trong lòng.
Hắn chỉ là tính ra sai rồi thân thể hắn, ở hắc bang thời điểm hắn mới hai mươi mấy tuổi, bởi vì rèn luyện cho nên thân thể tố chất thập phần hảo, chẳng sợ chặt đứt chân cũng bất quá nửa tháng liền bắt đầu cân nhắc tân một vòng chạy trốn, đâu giống hiện tại, làm hắn từ chân núi đi đến trên núi biệt trang bên trong, sẽ muốn hắn nửa cái mạng, hận không thể từ trên sườn núi lăn xuống đi xong hết mọi chuyện.
Phát sốt là thân thể ở nói cho hắn, thể chất đã vỡ nát, không cần lại lăn lộn.
Như thế suy yếu thân thể tiểu bạch thật là hao phí sở hữu kinh nghiệm mới làm kia căn côn thịt run rẩy đứng lên tới. Nam nhân chính là như vậy, chẳng sợ ngươi sắp chết, ngươi côn thịt cũng sẽ vi phạm chủ nhân ý nguyện, vui sướng tỏ vẻ đến đây đi, tới sung sướng đi!
Tưởng Lễ côn thịt không có Trương Nguy thô dài, bởi vì sớm chút năm bị người thiêu hủy âm mao, toàn bộ dương vật chung quanh làn da so địa phương khác còn muốn phấn nộn. Nếu cẩn thận đi xem, sẽ phát hiện kia quy đầu thượng còn có hai cái đã rút nhỏ lỗ thủng, đó là ở hắc bang thời điểm, kia thiếu gia cho hắn mang ‘ trinh tiết hoàn ’, sợ hắn đi trêu chọc nữ nhân dùng.
Trở lại Trương Nguy bên người sau, Trương Nguy chuyện thứ nhất chính là đem hắn quy đầu thượng hoàn cấp hủy đi, còn có đầu vú thượng nhũ hoàn, trải qua mấy năm nay, những cái đó đục lỗ thật nhỏ rất nhiều, còn là để lại năm tháng xác minh.
Tiểu bạch trước kia cấp Tưởng Lễ khẩu giao thời điểm không biết kia lỗ nhỏ là như thế nào tới, chỉ là biết, nếu dùng đầu lưỡi liếm kia hai cái cửa động thời điểm, Tưởng Lễ sẽ khống chế không được cương cứng, thậm chí sẽ thực mau bắn tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...