54

144 0 0
                                    

Ø cũ tình yêu nhiệt biên thao tao huyệt biên cầu ái, lãng như mẫu cẩu bắn nhanh phun triều

Ngô Sán người này thật sự là quá sẽ hầu hạ người.

Hắn bất quá là cùng tiểu bạch ở chung nửa tháng không đến, cơ hồ là không thầy dạy cũng hiểu học xong như thế nào hầu hạ nam nhân, tìm kiếm nam nhân trên người chỗ mẫn cảm.

Tiểu bạch cũng coi như là thân kinh bách chiến, lại ở đối phương này vụng về, ngây ngô lấy lòng trung nhanh chóng bị đánh cho tơi bời.

Hắn âm đạo ở sinh hài tử phía trước mẫn cảm đến quá mức, chờ bọn nhỏ một người tiếp một người sinh ra, âm đạo rõ ràng không bằng trước kia như vậy khẩn trí, vì thế, hắn còn cố ý năn nỉ Trương Nguy làm hắn đi làm âm đạo mỹ dung giải phẫu, không ngừng là đem sắc tố lắng đọng lại môi âm hộ nhan sắc phiêu thành xử nữ hồng nhạt, còn đem sớm đã mềm xốp âm đạo cấp một lần nữa làm cho khẩn trí như lúc ban đầu.

Khôi phục dáng người làm tiểu bạch lòng tự tin càng cường đại hơn, cho nên, hắn đối mặt Ngô Sán thời điểm, có cũng đủ tự tin có thể chinh phục đối phương, làm đối phương đối chính mình ngũ thể đầu địa.

Chỉ là, hắn thực mau liền phát hiện, so sánh với với trực tiếp dùng côn thịt thao làm hai cái nhục huyệt, Ngô Sán càng thêm có khuynh hướng dùng đầu lưỡi đem hắn âm đạo cùng lỗ đít liếm đến cao trào.

Không thể không nói, quá sung sướng, so đơn thuần bị nam nhân thao bắn còn muốn sảng.

Đó là một loại tâm lý thượng chinh phục.

Đối với tiểu bạch tới nói, đây là hắn đối Ngô Sán chinh phục; đối với Ngô Sán tới nói, đây là hắn dùng đầu lưỡi ở chinh phục tiểu bạch.

Phía trước quần lót dây thừng đã bị âm đạo bên trong dâm thủy cấp biến thành màu hoa hồng, mặt sau lỗ đít không có bị đụng chạm, dây thừng cũng đã bị tẩm đến thay đổi sắc, gắt gao lặc ở kẽ mông giữa, đem tròn trịa mông một phân thành hai, giống như là ở bạch diện màn thầu thượng vẽ một cái biên giới rõ ràng tơ hồng, phụ trợ đến bạch địa phương càng bạch, hồng dây thừng càng thêm đỏ tươi.

Mà kia kẽ mông trung bởi vì khoái cảm mà co rút lại hồng nhạt lỗ đít giống như là sắp nở rộ phấn cúc, khẩn trương, ngượng ngùng, thấp thỏm bất an chờ đợi các nam nhân quang lâm.

Ngô Sán căn bản không có cái gì do dự, đầu lưỡi dọc theo đáy chậu hướng phía sau mà đi, đang tới gần kẽ mông chung quanh thịt non thượng liếm. Kẽ mông vốn dĩ liền không thấy thiên nhật, không ngừng là khe hở kia một đường thịt phá lệ non mịn, liền tới gần mông chu bên cạnh thịt cũng là mảnh mai thật sự, trước kia nhiều lắm là bị dâm thủy vuốt ve quá, bị nam nhân cường mà hữu lực ngón tay bẻ xả quá, đến nỗi đầu lưỡi, là căn bản sẽ không chủ ý nơi đó.

Cho nên, đương Ngô Sán hô hấp phun ở kẽ mông chung quanh, cái kia đầu lưỡi dọc theo khe rãnh, ở hai bên mông thịt thượng tả hữu công kích hoạt động thời điểm, tiểu bạch cơ hồ là da đầu tê dại đến muốn hét lên, ôm giữa háng cái kia đầu, hận không thể đem chính mình mông nhét ở đối phương trong miệng, tùy ý đối phương cấp cắn nuốt hầu như không còn.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ