Ø phu phu “chào cờ” vận động, chịu ngược cuồng bị dụ dỗ khẩu giao, ở hoa hồng viên đè nặng thao đến miệng vỡ đại mắng
Ngày hôm sau tiểu bạch còn không có tỉnh lại, Trương Nguy đã đè ở Tưởng Lễ trên người đem người thao chín.
Tưởng Lễ dương vật lập đến lão cao, hậu huyệt ửng đỏ một mảnh, bị Trương Nguy côn thịt tắc đến tràn đầy, hắn còn không dừng hôn môi dưới thân người lỗ tai, ở bên tai nhẹ giọng nói chuyện: “Thoải mái sao? Có phải hay không thật lâu không có như thế thoải mái? Kêu một tiếng tới cấp lão công nghe một chút, ta thích nghe ngươi dâm kêu thanh âm, kêu đến dễ nghe ta liền bắn cho ngươi được không?”
Tưởng Lễ cắn chặt hàm răng, nghiêng đầu nhìn mắt sắp tỉnh lại tiểu bạch, thấp giọng nói: “Ngươi nhanh lên.”
Trương Nguy lại thật mạnh va chạm một chút, cái này so vừa nãy càng thêm thâm, Tưởng Lễ cảm giác tràng đạo đều đỉnh đến cùng, ám ách hừ một tiếng, cảm thấy đè ở trên đệm dương vật có điểm đau đớn lên.
Trương Nguy liền thích hắn loại này ẩn nhẫn bộ dáng, khóe mắt hàm chứa nước mắt, hàm răng nhắm chặt, chỉ có thể từ hắn thân thể run rẩy trung cảm giác được đối phương đang ở hưởng thụ thọc vào rút ra khoái cảm. Dưới thân người này cái gì cũng không chịu nói, chẳng sợ ủy khuất, không cao hứng ngươi không đi cẩn thận nhìn nói, căn bản phát giác không được hắn chân thật ý tưởng.
Chính mình tự tiện đem Phí Lâm mang về tới, Tưởng Lễ khẳng định không cao hứng, hắn lại cái gì đều không nói.
Hai người đều là lão phu lão phu, Trương Nguy biết hắn tính tình, cho nên ban ngày đem Phí Lâm uy no sau, buổi tối cũng liền không ở đối phương phòng ngủ lại, mà là ở thư phòng xử lý còn lại công vụ sau, lúc này mới chậm rì rì trở về phòng.
Tiểu bạch kia ngủ đến bộ dáng cũng đủ cho hắn biết cái này buổi tối hai người đã xảy ra cái gì, hắn cũng không để bụng. Làm một cái tổng tiến công, Trương Nguy biết chính mình tinh lực hữu hạn, hắn sự nghiệp tâm trọng, không có khả năng đem sở hữu thời gian đều lãng phí ở tính ái thượng, cho nên, Tưởng Lễ có thể tiếp thu tiểu bạch, nội bộ tiêu hóa sự tình hắn cũng không có quá lớn phản ứng. Có đôi khi, hắn còn rất có hứng thú xem Tưởng Lễ thao quá tiểu bạch, còn âm thầm chỉ điểm quá Tưởng Lễ như thế nào đem tiểu bạch thao đến triều xuy kỹ xảo.
Nếu không phải Tưởng Lễ ngủ rồi, Trương Nguy nguyên bản là chuẩn bị cùng Tưởng Lễ hảo hảo nói một chút tâm, sau đó làm một hồi nhĩ tấn tư ma ái. Đáng tiếc, đối phương quá mệt mỏi, thế là, dậy sớm Trương Nguy không cô phụ chính mình thanh tỉnh tiểu huynh đệ, ở Tưởng Lễ còn không có mở ra thân thể thời điểm, liền đem côn thịt nhét vào đối phương hậu huyệt giữa.
Ở đệm chăn nóng hầm hập ngủ một buổi tối, hậu huyệt lại mềm lại nhiệt, cùng phao suối nước nóng dường như, Trương Nguy thoải mái thở dài thời điểm Tưởng Lễ liền đã tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...