Ø hầu đuôi bó côn thịt, đè ở thú bông trên người bị thao đến mất khống chế, liếm huyệt
Cho dù là lại ôn tồn lễ độ nam nhân, ở làm tình làm được thời điểm mấu chốt công kích tính cũng là thành lần gia tăng.
Nghiêm Ngạn tuy rằng hàng năm rèn luyện, nhưng đó là phòng tập thể thao luyện ra giả dối cơ bắp, cùng Tưởng Lễ loại này ôm một cái, hai cái, thậm chí là ba cái hài tử ôm ra tới thực lực phái căn bản vô pháp so. Một cái ba tuổi trở lên hài tử liền có 30 cân, ba cái hài tử liền cũng đủ thượng trăm cân.
Ngày thường Tưởng Lễ mang hài tử chiếm đa số, bọn nhỏ cũng ái cái này tính cách hiền hoà ba ba, thường xuyên mấy cái hài tử tễ ở đối phương trên giường cùng nhau ngủ đều là thường có sự. Ca ca ôm cánh tay, đệ đệ ôm chân, nhỏ nhất Nghiêm Ngạn nhi tử liền ngủ ở Tưởng Lễ ngực thượng, đi đường đều là một bên cánh tay một cái, trên đầu một cái, dần dà, Tưởng Lễ cư nhiên là ra Trương Nguy ngoại, thể lực tốt nhất người.
Áp đảo một cái tốt mã dẻ cùi, không dám ăn nhiều ảnh đế quả thực là không chút nào cố sức.
Nghiêm Ngạn nhận thấy được đối phương ý đồ, trên mặt tức giận, trong lòng càng là từng đợt kinh hãi. Hắn chính là quá hiểu biết Trương Nguy vị này bạch nguyệt quang, đối phương tình lộ nhấp nhô, bạo lực khuynh hướng kia chính là so Trương Nguy càng tốt hơn.
Hai người bất quá là thoáng vật lộn vài cái, Nghiêm Ngạn cánh tay thượng, trên đùi liền từng mảnh xanh tím, ngẩng đầu vừa thấy, hước, gia hỏa này đã đánh ra tình thú, một bên ứng phó hắn tay đấm chân đá, một bên còn chính đại quang minh ăn đậu hủ. Thực mau, trên cổ, ngực thượng, phần bên trong đùi liền từng vòng dấu răng, mông toàn bộ đều bay lên không, người nọ đầu chôn ở Nghiêm Ngạn đùi triệt thoái phía sau, đầu lưỡi hàm răng cùng sử dụng, gặm kia cơ hồ không vài người đụng chạm quá làn da.
Hôm nay qua đi, Nghiêm Ngạn phát hiện chính mình trên người cư nhiên còn có như vậy nhiều không có bị Trương Nguy khai phá ra tới mẫn cảm mang.
Đùi sau sườn sặc sỡ một mảnh, hậu bối con bướm cốt thượng càng là vô số dấu môi. Kia nóng bỏng cánh môi in lại đi thời điểm giống như là thiên sứ hôn môi, hôn đến người cả người căng chặt đần độn phân không rõ hôm nay hôm nào. Liền lòng bàn tay, bị người dùng chuyên chú ánh mắt nhìn, dùng đầu lưỡi ở mặt trên nhẹ nhàng xẹt qua thời điểm, duyệt mỹ vô số Nghiêm Ngạn đều ở kia dưới ánh mắt tâm trì thần dao ánh mắt mê ly.
Tưởng Lễ kia nóng bỏng hơi thở di động ở hắn bên cổ, nhĩ sau, cuối cùng dừng ở phát trên đỉnh, lại là một cái khác mang theo thành kính cùng ôn nhu hôn, Nghiêm Ngạn không tự giác thả lỏng thân thể, nâng lên cằm nghênh đón đối phương cánh môi.
Hai người trao đổi một cái triền miên hôn, kia hậu huyệt bên trong thọc vào rút ra cũng liền hòa hoãn xuống dưới.
Xì xì tiếng nước dần dần ở sô pha gian quanh quẩn, côn thịt mười lần bên trong cũng chỉ có một hai lần va chạm đến tuyến tiền liệt. Mỗi một lần bị đụng vào thời điểm, Nghiêm Ngạn liền kêu rên, tránh thoát đối phương môi lưỡi dây dưa, giơ lên đầu, đem hai chân bàn ở người bên hông, không tiếng động thúc giục, nhanh lên, lại nhanh lên!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...