48

147 0 0
                                    

Ø nhiều năm trôi qua cùng tình nhân cũ yêu đương vụng trộm, hút nhũ liếm âm đạo ăn dâm thủy

Tiểu bạch Ngô Sán

Tiểu bạch nhật tử thập phần thanh nhàn, đặc biệt là mấy cái hài tử đều đi theo bọn họ lão cha đi ra ngoài du lịch lúc sau, hắn cơ bản chính là mỗi ngày ở biệt thự ăn liền ngủ, ngủ liền ăn, trừ bỏ càng ngày càng bốc lên dục vọng, mặt khác đều thực vừa lòng.

Nguyên bản Trương Nguy là muốn hắn cùng nhau, nhưng hắn thật sự lười đến nhúc nhích, nói muốn muốn quá một chút một người sinh hoạt, cự tuyệt.

Trương Nguy nhưng thật ra càng ngày càng dung túng hắn, xác định cho hắn phó trong thẻ mặt tiền lẻ sung túc, liền xua xua tay, tay trái một cái nhi tử, tay phải một cái bảo bối, trên vai còn khiêng cái tiểu công chúa, mang lên còn lại ba cái cha ra xa nhà, phỏng chừng hơn nửa tháng sau mới có thể trở về.

Tiểu bạch chán đến chết, đi thương trường cuồng liều mạng ba ngày, ngẫu nhiên gặp được đại học đồng học, nói lên đồng học tụ hội, nhiệt tình mời hắn tới tham dự.

Sau đó, tiểu bạch liền nghe được cái kia quen thuộc lại xa lạ tên: Ngô Sán.

Hắn trước tình nhân!

Hai người tầm mắt chạm vào nhau trong nháy mắt, tiểu bạch rõ ràng nhìn đến đối phương thân thể cứng đờ.

Tiểu bạch nghi hoặc, thế nào, chẳng lẽ đối phương còn nhớ rõ hắn?

Mặc kệ đối phương có nhớ hay không hắn, tiểu bạch tự nhận chính mình cũng là nửa tháng trước làm kia một hồi mộng xuân sau mới nhớ tới như thế cá nhân.

Một bữa cơm, Ngô Sán ăn đến tinh thần không tập trung, tiểu bạch nhưng thật ra bởi vì mấy năm nay cá mặn sinh hoạt dưỡng đến thập phần quý khí, hơn nữa y trang thêm thành, mọi người đều cho rằng hắn sự nghiệp thành công.

Bất quá, có phu có tử, hơn nữa Trương Nguy hoa ở hắn danh nghĩa hai cái công ty cổ phần, cũng coi như là có sự nghiệp đi?

Trước kia đối thủ một mất một còn chua lòm nói: “Nếu như vậy, chúng ta đây đã có thể muốn ăn hôi, tiểu bạch ngươi dám đem chúng ta đêm nay hoạt động đều bao viên sao?”

Bọn họ tuyển không phải bình thường khách sạn, là cao cấp hội sở, cũng không biết là cái kia tiền thiêu đến hoảng hỗn đản cố ý định rồi như thế cái địa phương. Hội sở cũng phân ba bảy loại, này một nhà ăn nhậu chơi bời một con rồng, có suối nước nóng có trong nhà sân gôn, trừ bỏ không trại nuôi ngựa cho ngươi dẩu chân, nên có giải trí đều có, chỉ cần ngươi có tiền.

Trương Nguy nhưng thật ra loại này nơi lão bánh quẩy, lén mang tình nhân nhóm nói, nhưng thật ra không tới này đó địa phương, mà là đi người quen sản nghiệp, tư mật tính càng cao, đến nỗi giá vậy không phải minh mã thực giá, mà là nhân tình lui tới, là ngàn vạn thượng trăm triệu mua bán.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ