Ø văn phòng câu dẫn, chụp kỉ kỉ chiếu tự an ủi chiếu, chính mình thao lỗ đít, bị đè ở trên gương mãnh làm
Phí Lâm không hề là mấy năm trước cái kia vì thích người liền vứt bỏ tự tôn người, trải qua quá năm tháng lễ rửa tội thanh niên ở thương trong biển chìm nổi sau bắt đầu hiểu được nắm giữ đúng mực.
Hắn cùng Trương Nguy kia một pháo lúc sau lại hồi lâu đều không có gặp mặt, rốt cuộc bọn họ đều có từng người sự nghiệp, ai cũng so không ai thanh nhàn. Một cái chuyên án hợp tác xong rồi, không nói mỗi ngày chạm mặt, nửa năm đều khó có thể ở một cái thành thị gặp được đều thực bình thường.
Trương Nguy có vài cái tình nhân, nhi tử cũng đã ba tuổi, lúc này hắn đưa ra muốn cấp Tưởng Lễ một cái hài tử.
Tưởng Lễ rất là kinh ngạc một hồi, trực giác nói: “Không cần, ta đối hài tử không chấp nhất. Huống chi, có chính mình hài tử sau, tiểu bảo sẽ không cao hứng.”
Tiểu bạch nhưng thật ra không sao cả, chính hắn thân thể chính mình biết, nguyên bản hoài tiểu bảo thời điểm còn lo lắng hài tử phụ thân là ai, sau lại xác định là Trương Nguy, tiểu bạch còn âm thầm tiếc hận quá. Thật sự là hắn quá thích Tưởng Lễ, đối với hắn tới nói, Tưởng Lễ so Trương Nguy càng thêm quan trọng, cho nên, Tưởng Lễ cự tuyệt sau, tiểu bạch cũng gia nhập khuyên bảo đội ngũ. Càng nhiều thời điểm, tiểu bạch sẽ trực tiếp chạy tới Tưởng Lễ trong phòng ngủ.
Tưởng Lễ lại là cái ngạnh tâm địa, nói đúng không muốn, liền mỗi lần đều làm tốt phòng hộ, chính là không cho tiểu bạch một lần cơ hội, tiểu bạch nháo thật sự, hắn liền dứt khoát chỉ đi cửa sau, chạm vào cũng không chạm vào phía trước.
Như thế náo loạn hơn một tháng, tiểu bạch cảm thấy chính mình thập phần thất bại, tìm Trương Nguy oán giận.
Trương Nguy lúc này mới nhớ tới Phí Lâm giống như cũng có một cái hài tử, so nhà mình tiểu bảo tiểu không bao nhiêu, chẳng qua là do dự trong chốc lát hắn liền cùng tiểu bạch nói hắn có thể giải quyết.
Chờ tới rồi nào đó thứ sáu, Trương Nguy khó được nói trước tiên hoàn thành công tác, buổi tối trở về ăn cơm, còn sẽ mang hai cái khách nhân.
Tưởng Lễ biết Trương Nguy không nói xong nói, người này chỉ cần là cuối tuần hai ngày không tăng ca, thứ sáu trở về liền khẳng định sẽ không dễ dàng buông tha hai người, không nháo đến bọn họ tinh bì lực tẫn không cam lòng hưu. Bất quá, Trương Nguy rất ít dẫn người tới cái này biệt thự, hắn lý do là, công là công, tư là tư, ta không có hướng ra phía ngoài người khoe ra chính mình sinh hoạt ý đồ. Cho nên, này căn biệt thự trừ bỏ tiểu bảo sinh nhật, cơ bản rất ít nhìn thấy người ngoài. Cũng không biết lúc này đây Trương Nguy sẽ mang cái gì người trở về.
Phí Lâm nhận được Trương Nguy điện thoại khi còn kỳ quái, hỏi hắn: “Có cái gì sự tình yêu cầu ta nhi tử ra mặt thu phục? Ngươi chơi người có thể, đừng đem ta nhi tử dạy hư.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...