Ø mộng xuân mơ thấy cùng mối tình đầu lần đầu tiên thâu hoan, tính ái chỉ đạo liếm ăn thịt bổng, mị hoặc câu dẫn, quan sát tiểu tình nhân âm đạo tự an ủi đến triều xuy
Tiểu bạch đêm nay ngủ đến tương đương không an ổn, đối hắn mà nói, mất ngủ thật sự là quá khó được.
Hắn ở trên giường lăn qua lộn lại lăn lộn thật lâu, lại đi nhìn mấy cái hài tử, nghe được Trương Nguy phòng an an tĩnh tĩnh, Tưởng Lễ phòng không có người, liền biết kia hai cái phỏng chừng lại phiên vân phúc vũ.
Phí Lâm đi công tác không ở, Nghiêm Ngạn đóng phim đi hơn một tháng, ngày thường cũng không cảm thấy như thế nào, hôm nay hắn nhìn yên tĩnh phòng khách, đột nhiên sinh ra tịch mịch cảm giác.
Cô hồn dã quỷ dường như ở biệt thự đi bộ hơn phân nửa tiếng đồng hồ, trên người hoàn toàn biến lạnh sau hắn một lần nữa nằm trở về trên giường, lúc này đây, một dính gối đầu liền ngủ.
Mông lung trung, tựa hồ mơ thấy có người ở bên tai mình nói chuyện.
“Làm ta thân thân ngươi, tiểu bạch, cho ta thân một chút hảo sao? Ta thích ngươi.” Một cái ngây ngô giọng nam ở bên tai quanh quẩn, tựa hồ có chút quen thuộc, càng có rất nhiều xa lạ.
Tiểu bạch nghiêng đầu, cảm giác có người ở hôn môi chính mình lỗ tai, người nọ chỉ so hắn cao một chút, ôm lấy hắn lực đạo không buông không khẩn, nhìn kỹ đi lại có thể phát hiện đối phương đang run rẩy.
Hắn có như thế đáng sợ sao? Tiểu bạch nghĩ.
Người nọ dùng đầu lưỡi liếm hắn vành tai, cảm giác được hắn tránh né liền cười khẽ lên: “Tiểu bạch, ngươi thật đáng yêu.”
Hiện tại đã không có người sẽ nói hắn đáng yêu, đều 25-26 nam nhân, như thế nào có thể dùng đáng yêu tới hình dung. Tiếp theo, đối phương theo lỗ tai hôn đến hắn mũi, cuối cùng dừng ở trên môi.
Tiểu bạch hé miệng, người nọ cánh môi đều đang run rẩy, đầu tiên là hàm chứa hắn hai mảnh cánh môi không ngừng liếm mút, chỉ đem môi thịt hút đến tấm tắc rung động, tiểu bạch ở Trương Nguy đám người trên người đâu chịu nổi như vậy thanh thuần lại cay chát hôn môi, tức khắc cảm thấy thú vị, còn nổi lên trêu đùa tâm tư, hàm răng đột nhiên đi xuống một khái, người nọ ăn đau thối lui. Trong mộng, tiểu bạch thấy không rõ đối phương dung mạo, trực giác cảm thấy đối phương có chút quen thuộc, cái loại này ánh mặt trời, thật cẩn thận che chở chôn ở ký ức chỗ sâu nhất, không đến thời khắc mấu chốt căn bản vô pháp lấy ra.
Tiểu bạch cũng không phải để tâm vào chuyện vụn vặt người, hắn mắt thấy đối phương lui bước, chủ động vươn đầu lưỡi ở đối phương cánh môi thượng liếm hạ, đem kia mặt trên huyết châu quấn vào chính mình răng phùng giữa, người nọ tựa hồ bị hắn không tiếng động khiêu khích cấp kích thích, hô hấp trọng chút, tiểu bạch nhẹ nhàng cười, đầu lưỡi lại tịch thượng đối phương môi, đẩy ra cánh môi, chui vào răng gian, trực tiếp câu lấy đối phương kia súc đầu lưỡi cùng chính mình chơi đùa khiêu vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...