Ø dưa chuột mang bộ thao âm đạo, tự tiêu khiển đến quan sát tình nhân chịu thao, 3P sắp tiến hành khi
Trương Nguy buổi tối trở về, chỉ nhìn tiểu bạch liếc mắt một cái liền biết ban ngày trong nhà đã xảy ra cái gì sự, hắn cũng không có chọn phá, chỉ là ở cơm chiều thời điểm dặn dò phòng bếp chuẩn bị mấy cây mới mẻ dưa chuột, tốt nhất là mặt trên còn mang theo thứ.
Phòng bếp không biết cái gì ý tứ, chờ đến cơm tất, liền có người đem mấy cây xanh biếc thô dài dưa chuột đặt ở phòng khách trên bàn trà.
Trong nhà buổi tối là không lưu người, cho dù là quét tước vệ sinh a di cũng bất quá là mỗi tuần lại đây hai lần, đại bộ phận vụn vặt sự tình đều từ Tưởng Lễ vội xong rồi.
Trong nhà liền ba người, tiểu bạch mang thai sau mê luyến thượng các loại mỹ kịch, đặc biệt là phá án, phá án quá trình càng là huyết tinh bạo lực hắn liền càng là ái xem, còn thích vừa ăn đồ vật biên xem. Gần nhất mấy tháng thường thấy cảnh tượng là, trong TV người ở giải bào thi thể, TV ngoại người ở ăn kem chân vịt thỏ đầu.
Một chậu dưa chuột đặt ở trên bàn, tiểu bạch chỉ là nhìn lướt qua liền vứt bỏ không thèm nhìn lại.
Trương Nguy đá đá bên cạnh đơn người trên sô pha dựng phu: “Đi, kia một cây.”
Tiểu bạch trừng hắn một cái: “Làm gì a!”
“Cho ngươi dùng.”
“Ta không thích kia đồ vật.”
Trương Nguy cười thanh: “Ngươi dám nói ngươi không thích lại thô lại lớn lên đồ vật?”
Lời này, quả thực chính là trần trụi đùa giỡn, tiểu bạch lá gan tuy rằng tiểu, tính ái kinh nghiệm đã thập phần phong phú, hơn nữa ở nhà hắn đều là tuất áo sơmi, nhớ tới thời điểm liền ở bên trong xuyên một cái quần lót, dục vọng nan giải thời điểm quần lót liền không biết ném cái kia góc cong đi. Cho nên, tiểu bạch hiện giờ đối loại này tán tỉnh nói thuần túy là trở thành gió bên tai, khinh thường nhìn lại.
Tưởng Lễ từ laptop thượng ngẩng đầu lên, cầm lấy một cây dưa chuột: “Ngươi muốn tiểu bạch làm cái gì, đừng cùng hắn đánh đố, hắn quá ngu ngốc.”
Trương Nguy thâm chấp nhận, trực tiếp đem đơn người sô pha đánh cái vòng, vén lên tiểu bạch một chân, cầm dưa chuột ở đối phương dương vật phía dưới so đo: “Sách, như thế thật nhỏ!”
Tiểu bạch giận dữ: “Uy, ta côn thịt là tiểu, nhưng ta nhục huyệt nhất bổng hảo đi!”
Trương Nguy lại cười cười, Tưởng Lễ tổng cảm thấy hắn tiếng cười không có hảo ý. Quả nhiên, Trương Nguy cầm dưa chuột cùng tiểu bạch côn thịt tương đối một phen sau, liền ở dưa chuột thượng bộ một cái áo mưa, bẻ ra tiểu bạch côn thịt phía dưới khe thịt, đem đồ vật cấp tắc đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...