Ø 3P tiến hành khi, lùi lại bắn tinh, tử cung vách tường thiếu chút nữa bị chọc thủng, dưa chuột diệu dụng
“Không, không được!” Tưởng Lễ tiếp tục nói, đốn hạ lại tiểu tâm nhìn mắt Trương Nguy thần sắc, “Ta chịu không nổi, ngươi tha ta đi!”
Tiểu bạch một cái dựng phu đều nói chịu không nổi, Tưởng Lễ cái này khả công khả thủ ngược lại xin tha, cũng là buồn cười.
Trương Nguy rốt cuộc cố kỵ Tưởng Lễ thân thể, tuyển cái chiết trung phương pháp: “Vậy ngươi tạm thời đừng bắn.” Lại từ bàn trà trong ngăn kéo lấy ra cái đồ vật, tạp ở Tưởng Lễ dương vật hệ rễ, thứ này nguyên bản là làm nam nhân lùi lại bắn tinh ngoạn ý nhi, ở Trương Nguy trên tay biến thành ngăn cản Tưởng Lễ bắn tinh, cũng coi như là vật tẫn kỳ dụng.
Tưởng Lễ rốt cuộc vô pháp nói ra cự tuyệt nói, tiểu bạch lập tức đem dưa chuột một ném, chống ở sô pha trên tay vịn, lòng nóng như lửa đốt bò tới rồi Tưởng Lễ trên người.
Tưởng Lễ sợ hắn bụng ra ngoài ý muốn, đỡ hắn một phen, tiểu bạch trên người đã sớm ướt lộc cộc một mảnh, Tưởng Lễ côn thịt cũng bởi vì công cụ duyên cớ trực tiếp dựng đến thẳng tắp, tiểu bạch đi xuống một tòa, oạch một chút, liền đem côn thịt toàn bộ cấp nuốt ăn đi vào.
Tưởng Lễ trước sau đều bị giáp công, đặc biệt là tiểu bạch âm đạo độ ấm thật sự quá cao, nguyên bản liền đốt thành côn sắt côn thịt xông tiến vào sau, liền cùng vừa mới ra lò lợi kiếm lại lần nữa mất hết lò luyện giữa, nhiệt càng thêm nhiệt, Tưởng Lễ thân thể đột nhiên run lên, thiếu chút nữa liền như thế bắn.
Tiểu bạch càng là thoải mái đến thở dài, cảm thụ một chút trong cơ thể côn thịt nhiệt độ, tán thưởng nói: “Thật muốn cả đời cứ như vậy, không xuống!”
Trương Nguy đối với đối phương thiên chân ý tưởng bất trí một từ, tiểu bạch liền cùng tháp ngà voi bên trong hài tử giống nhau, thiên chân đến ngu xuẩn.
Hiện tại, tiểu bạch ngồi ở Tưởng Lễ trên người cùng Tưởng Lễ mặt đối mặt, Tưởng Lễ sau lưng là Trương Nguy, Trương Nguy cắm Tưởng Lễ hậu huyệt, Tưởng Lễ côn thịt thao tiểu bạch âm đạo, ba người điệp la hán dường như, mỗi người dục vọng đều cố kỵ tới rồi.
Tiểu bạch đi xuống vừa động, Tưởng Lễ thân thể đã chịu áp lực, cúc huyệt liền tự nhiên mà vậy đem Trương Nguy côn thịt ăn đến càng sâu.
Trương Nguy người này ác liệt quán, hắn côn thịt tạp ở Tưởng Lễ tuyến tiền liệt thượng, tiểu bạch trên dưới đong đưa thời điểm, kia quy đầu liền ở Tưởng Lễ tuyến tiền liệt đỉnh cọ xát va chạm. Có ngứa yêu cầu dựa mãnh liệt đánh sâu vào mới có thể đủ giảm bớt, có ngứa lại càng thêm dễ dàng bị như có như không cọ xát mà càng thêm điên cuồng, tức khát vọng hung mãnh va chạm lại luyến tiếc cái loại này tao trong lòng nhòn nhọn xúc cảm, như thanh phong phất liễu, như nai con uống nước
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...