Ø bị thế thân tính kế, tình thú khách sạn 3P, roi trừu, súc ruột câu dẫn, quyền giao bắn tinh
Bởi vì kia hai người ác liệt hành vi, Phí Lâm trực tiếp mang theo hài tử biến mất một tháng, điện thoại không tiếp, tìm người không thấy.
Trương Nguy hậu tri hậu giác sờ sờ cái mũi: “Ta cho rằng hắn như thế nào chơi đều sẽ không tức giận.”
Tưởng Lễ nghĩ nghĩ: “Có lẽ là bị ngươi dưỡng đến kiêu ngạo tự mãn.”
“Kiêu ngạo tự mãn?”
“Đúng vậy, trước kia ngươi đối hắn có thể có có thể không, hắn muốn được đến ngươi chú ý nhất định phải buông tôn nghiêm mới có thể được đến ngươi chính mắt. Hiện tại sao, hắn tự nhận cùng ngươi thành người nhà, cũng liền có cùng ngươi làm trái lại tự tin, cho nên không cao hứng liền trực tiếp treo ở trên mặt, không hề một mặt nhân nhượng ngươi.”
Trương Nguy nhìn Tưởng Lễ liếc mắt một cái: “Nói rất đúng giống không có phần của ngươi giống nhau.”
Tưởng Lễ cười: “Ta cùng ngươi nhưng bất đồng, hắn thích người lại không phải ta. Huống chi, hắn xưa nay đối ta câu oán hận thâm hậu, bị ta tóm được cơ hội thao một hồi đều có thể đủ khí thượng ba ngày. Không nghĩ tới ngươi cũng tới tham một chân, ân, ủy khuất quá độ.”
Trương Nguy nghe xong lời này lão thần khắp nơi: “Phải không, ta như thế nào cảm thấy ngươi đây là ở ác ý trả thù. Nói nói xem, ngươi Lễ Tình Nhân mang theo tiểu bạch thấy ai đi đâu.”
Tưởng Lễ căn bản không nghĩ tới muốn giấu giếm, gần nhất hắn cùng tiểu bạch hành tung căn bản vội bất quá Trương Nguy thủ hạ mặt khác bí thư. Nghe nói Tưởng Lễ đem Nghiêm Ngạn cấp lộng thượng thủ, Trương Nguy còn sửng sốt hạ, hảo nửa ngày mới tấm tắc nói: “Ta còn tưởng rằng hắn thật sự hoàn lương.”
Tưởng Lễ cùng Trương Nguy tâm ý tương thông, rất nhiều chuyện không cần phải nói minh bạch là có thể đủ biết được đối phương tâm tư. Cho nên hắn mới có thể không hề cố kỵ đem Nghiêm Ngạn cấp ăn sạch sẽ. Dù sao về sau là muốn lộng tới trong nhà, lộng trở về phía trước ăn nhào sau khi trở về lại ăn không đều là một mã sự sao.
Chỉ là, ông trời giống như đều không quen nhìn bọn họ hai người này chậm rì rì tính kế người thái độ, bất quá hai tháng, Nghiêm Ngạn bên kia liền chủ động liên hệ bọn họ.
Nói đến sự tình cũng có dấu vết để lại, ở Tưởng Lễ đi rồi lúc sau, Nghiêm Ngạn cùng Dịch An chi gian quan hệ xuống dốc không phanh. Dịch An cảm thấy Nghiêm Ngạn sinh hoạt phóng đãng, không đơn thuần chỉ là bị người bao dưỡng quá, sinh hoạt cá nhân cũng phi thường phóng đãng. Quan trọng nhất chính là, đối phương căn bản không có đem hắn để ở trong lòng. Nguyên bản đối hắn nói gì nghe nấy, muốn cái gì cấp cái gì người, đột nhiên đối hắn buông tay mặc kệ mặc kệ nó, mặc cho ai đều sẽ không tâm lý cân bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...