52

137 0 0
                                    

Ø cùng mối tình đầu yêu đương vụng trộm, hai huyệt cùng thao, điên cuồng làm tình, mất khống chế nuốt nước tiểu

“Dùng sức điểm, lại dùng lực điểm!” Tiểu bạch liên thanh kêu to, ngón tay đều phải đem người bả vai trảo xuất huyết tới.

Yêu đương vụng trộm khoái cảm, xuất quỹ khoái cảm, cùng mối tình đầu tương gian khoái cảm cùng nhau tràn ngập đại não, hắn đáy mắt chỉ có trước mặt người nam nhân này, hắn sở hữu tâm thần đều ở tràng đạo bên trong kia căn côn thịt thượng.

Muốn bị nó thọc xuyên, muốn đạt được càng nhiều vui sướng, muốn chinh phục trong trí nhớ vứt bỏ quá chính mình người nam nhân này.

Tiểu bạch khóe miệng lộ ra một mạt mỉm cười, chủ động đem đầu vú đưa vào đối phương trong miệng.

Ngô Sán một ngụm ngậm trụ nó, trộm ngẩng đầu nhìn ở chính mình trên người phập phồng nam nhân liếc mắt một cái.

Nhiều năm sau tái ngộ nam hài biến thành nam nhân, hắn gặp qua đối phương ở trong hoa viên bị nam nhân khác làm đến thất thanh thét chói tai bộ dáng, hắn hiện giờ cũng thành đối phương nhập mạc chi tân, đem chính mình côn thịt thật sâu thọc vào đối phương trong cơ thể.

Dài lâu nhân sinh lớn nhất kia một chỗ tiếc nuối bị bổ khuyết, Ngô Sán chỉ nghĩ phải đối phương vui sướng, cũng chỉ muốn hỏi đối phương sung sướng không.

“Đương nhiên vui sướng.” Tiểu bạch thở hổn hển, cười đến dị thường yêu mị, “Nếu ngươi có thể đem ta làm đến cao trào, làm đến mất khống chế, ta sẽ càng thêm vui sướng a a a, đối, chính là nơi đó, thọc nó, thọc lạn nó thoải mái, thực thoải mái, lại đến, lại dùng lực chút, rất tuyệt, ngươi côn thịt rất tuyệt”

Tiểu bạch cơ hồ sa vào tại đây tràng tính ái giữa, hắn đầu vú bị người tình đầu hung hăng gặm cắn, đối phương cái loại này thẳng tiến không lùi, không hề kết cấu gặm thực so Trương Nguy đám kia ác liệt nam nhân trêu đùa càng thêm dễ dàng làm tiểu bạch thỏa mãn.

Bởi vì, này đại biểu cho mị lực của hắn, đại biểu cho bên người người nam nhân này trầm mê với thân thể hắn.

Cố ý dạy dỗ quá, cũng sinh quá hài tử, thậm chí động quá đao thân thể có thể được đến người tình đầu thích, loại này ý tưởng cơ hồ có thể đem hắn cốt nhục toàn bộ đều cấp bốc cháy lên.

Tiểu bạch tràng đạo không ngừng co rút lại, hắn muốn cho đối phương chết ở chính mình trên bụng, làm đối phương cả đời này đều không thể quên chính mình, quên khối này có thể làm các nam nhân trầm mê thân thể.

Cùng thân kinh bách chiến tiểu bạch so sánh với, Ngô Sán nơi nào nếm đến quá loại này cực phẩm tư vị, chỉ cảm thấy côn thịt nhảy dựng nhảy dựng, tùy thời đều khả năng bắn tinh.

Hắn theo bản năng muốn hoãn một chút động tác, đáng tiếc tiểu bạch rơi vào cảnh đẹp, lại cố tình muốn chinh phục đối phương, vận dụng toàn bộ thân thể cơ bắp khóa trụ đối phương côn thịt, làm người vô pháp tránh thoát.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ