Ø song bào thai ca ca miệng bị bắn nước tiểu, bị đệ đệ liếm huyệt thao làm, huynh đệ bị xuyến thiêu 4P
Đệ đệ bi hào cùng ca ca sảng khoái rên rỉ đồng thời vang lên, Chương tổng gắt gao thủ sẵn đệ đệ cổ chân, cười ha ha: “Mã tổng cắm người là ca ca của ngươi, lại không phải ngươi, ngươi cấp cái gì? Chẳng lẽ”
Mã tổng kinh nghiệm hoan tràng, dương vật tiến vào ca ca trong cơ thể liền bay thẳng đến tuyến tiền liệt công qua đi, hai tay cũng không hề đi đỡ vòng eo, mà là nhéo lên hai cái đầu vú.
Ca ca liên tục vài tiếng dâm kêu, quy đầu thực mau liền tí tách lịch phun ra ra một cổ tinh dịch.
Chương tổng nói: “Mã tổng hảo kỹ thuật, lúc này mới bất quá một phút liền đem người cấp thao bắn.”
Mã tổng cười nói: “Là thân thể hắn quá nhạy cảm, tràng đạo so người bình thường độ ấm còn muốn cao, không biết nội tình còn tưởng rằng ta cho hắn tắc dược đâu!”
Đệ đệ ở một bên điên cuồng hô to: “Buông ra hắn, các ngươi này đàn cầm thú!”
Chương tổng vài cái liền đem đệ đệ cấp một lần nữa kéo trở về, cũng cắm vào hắn cúc huyệt giữa: “Ngươi như thế lo lắng ca ca của ngươi, ngươi có phải hay không thích hắn a? Các ngươi huynh đệ loạn luân sao?”
Đệ đệ lập tức hướng tới Chương tổng liền huy quyền, Chương tổng nắm cổ tay của hắn, cũng không biết từ nơi nào lấy ra tới một cái còng tay, liền như thế đem đệ đệ cấp khảo ở chân bàn thượng, đệ đệ người bị bắt tiếp thu Chương tổng thao làm, tay lại bị cưỡng chế tính đi xuống, thủ đoạn thực mau liền mài ra một mảnh vết máu.
Đệ đệ lại hoàn toàn không màng, hắn đôi mắt nhìn chằm chằm vào lắc lư vòng eo, lưu trữ nước miếng ca ca, trong miệng lẩm bẩm kêu đối phương tên.
Chương tổng thấy thế, đối Mã tổng nói: “Ta xem này đệ đệ đối ca ca tình thâm nghĩa trọng thật sự, Mã tổng, như thế nào, làm đệ đệ cũng chấm dứt một phen tâm nguyện?”
Mã tổng hỏi: “Cái gì tâm nguyện?”
Chương tổng chụp một phen đệ đệ mông, lực đàn hồi thịt đạn cơ hồ dính tay, hắn tùy tay từ đệ đệ cúc huyệt quanh thân lau một phen tràng dịch nhét vào đệ đệ trong miệng: “Đương nhiên là, làm đệ đệ cũng nếm thử hắn ca ca tư vị a!”
Mã tổng cười ha hả: “Có thể!” Nói liền đuổi dương dường như, đem ca ca chạy tới đệ đệ trước mặt, vỗ ca ca gương mặt nói, “Nhìn đến kia căn côn thịt sao? Đi hàm chứa.”
Ca ca đã đắm chìm ở tính ái hải dương giữa, cúi đầu vừa thấy, quả nhiên nhìn đến một cây còn có động có thể cắm dương vật, hắn không có hàm hồ, trực tiếp cúi đầu, một ngụm liền đem đệ đệ dương vật ăn một nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...