Ø hai căn côn thịt đồng thời thao âm đạo, hậu huyệt tắc khiêu đản, bể bơi biên cao trào liên tục
Tiểu bạch bụng sáu tháng thời điểm, bác sĩ dặn dò hắn muốn bắt đầu nhiều vận động, bởi vì hắn thể chất thực hảo, phỏng chừng đứa nhỏ này cần thiết thuận sản.
Tiểu bạch lúc ấy sắc mặt liền trắng bệch, run run rẩy rẩy nói: “Ta sẽ không sinh hài tử a!”
Trương Nguy thực vô ngữ: “Cái nào nam nhân sẽ sinh hài tử?”
Tưởng Lễ lúc ấy liền thọc Trương Nguy một chút, trấn an tiểu bạch nói: “Không có việc gì, thuận không xuống dưới chúng ta ở phẫu thuật sinh mổ.”
Bác sĩ rất là thương tiếc nhìn tiểu bạch liếc mắt một cái: “Sinh mổ rất đau, sẽ đau đến ngươi một tháng vô pháp xuống giường, còn có thực xấu vết sẹo, cả đời hảo không được cái loại này.”
Tiểu bạch lúc ấy liền khóc lộc cộc nói: “Thuận sản, thuận sản không cần khai đao đi?”
Thế là, Trương Nguy cùng Tưởng Lễ lúc sau hơn ba tháng cơ hồ mỗi ngày đều bồi tiểu bạch vận động.
Tiểu bạch mới đầu còn mỗi ngày vòng quanh biệt thự tản bộ, Trương Nguy nói lúc này mới vài bước lộ a, vòng mười cái vòng cũng chưa một dặm lộ, làm hắn đem hoa viên cũng coi như đi vào, còn không được nói liền mỗi ngày leo núi đi!
Hoài sáu tháng có thai đi leo núi? Cũng không sợ đi lên thượng không tới.
Tiểu bạch thử bò một hồi, giữa sườn núi liền nhúc nhích không được, vẫn là Tưởng Lễ hô Trương Nguy tài xế từ công ty tới rồi tiếp người, lại đưa về biệt thự.
Sau lại cũng không biết Trương Nguy từ nơi nào tra tư liệu, nói làm tình cũng đúng.
Làm tình có thể khoách khoan âm đạo khẩu, làm hài tử có thể càng thêm thuận lợi ra tới, Tưởng Lễ cảm thấy Trương Nguy là tinh trùng thượng não, muốn làm tình tưởng điên rồi. Trên thực tế tiểu bạch mang thai sau Trương Nguy cũng không thiếu lăn lộn tiểu bạch, bất quá rốt cuộc vẫn là có điểm tiết chế, rất nhiều thời điểm đều là dùng tiểu bạch hậu huyệt, hoặc là trực tiếp đi Tưởng Lễ phòng.
Hiện tại bác sĩ đề ra yêu cầu, tiểu bạch nhạc với loại này vận động phương thức, mỗi ngày hận không thể đem Trương Nguy côn thịt nhét ở âm đạo bên trong một hồi tiêu, buổi sáng lên tiếp tục vận động.
Trương Nguy chính là muốn dưỡng gia nam nhân, có hài tử sau hắn áp lực càng thêm đại, công tác càng là bán mạng, cho nên đại bộ phận thời điểm tiểu bạch vẫn là quấn lấy Tưởng Lễ thời điểm nhiều một ít.
Mùa hè thời tiết càng ngày càng nhiệt, tiểu bạch nằm ở bể bơi căn bản không nghĩ ra tới, ôm bụng ở trong nước phiêu phiêu đãng đãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...