74

114 0 0
                                    

Ø văn phòng nữ trang nửa thân trần câu dẫn, lẫn nhau khiêu khích đánh mông gian huyệt cắn bổng

Trương Nguy cầm các bí thư tư liệu ngó trái ngó phải cảm thấy không lớn vừa lòng, có rất nhiều dáng người không được, có rất nhiều có gia thất, có tính cách quá tích cực, đến lúc đó từ diễn thành thật trong nhà kia một đống phỏng chừng sẽ đem hắn da đều cấp lột.

Càng là sự nghiệp thành công nam nhân, ở nào đó trường hợp càng là yêu cầu mang theo bạn nữ đi ra ngoài, Trương Nguy không thích nữ nhân, trước kia hắn còn có thể làm tiểu bạch xuyên nữ trang ứng phó một chút, tiểu bạch đi rồi sau, hắn liền không thể không đem ánh mắt phóng tới chính mình đám kia bí thư giữa, kết quả, tuyển ban ngày chính hắn kia một quan đều không qua được.

Đại bí thư vừa vặn gõ cửa tiến vào nói có người tìm.

“Ai?”

Đại bí thư sắc mặt thập phần quái dị: “Một vị nữ sĩ.”

Trương Nguy sắc mặt không vui, làm Tưởng Lễ người nối nghiệp, đại bí thư tự nhiên sẽ hiểu Đại lão bản một ít tư nhân bí ẩn, đối lão bản thích nam nhân chuyện này cũng trong lòng biết rõ ràng. Liền bởi vì như vậy, đột nhiên nhìn thấy vị kia nữ sĩ thời điểm, đại bí thư đều thập phần kinh ngạc, xem lão bản ánh mắt cũng liền nhiều một ít hồ nghi.

Trương Nguy cảm thấy bí thư thành viên tổ chức có phải hay không muốn một lần nữa khảo hạch: “Ngươi kia bắt gian biểu tình là chuyện như thế nào? Còn có, ngươi cương vị huấn luyện có phải hay không không đạt tiêu chuẩn, không biết không có hẹn trước người ta là hết thảy không thấy sao?”

Đại bí thư cười gượng hạ: “Nàng nói nàng họ phí.”

Đại lão bản rất nhiều tình nhân trung, bên ngoài thượng nhất không hảo trêu chọc chính là vị kia họ phí, cùng vị kia có quan hệ người, đại bí thư nào dám lén làm chủ.

Trương Nguy nghe nói họ phí, trong lòng liền nhịn không được quải mười tám cái cong, phí gia người cùng hắn duy trì mặt ngoài bình thản, ít nhất, ở Phí Lâm làm ra cái người thừa kế sau, cũng cơ bản là đổ đám kia người miệng, không đạo lý còn có người không có mắt tới tìm Trương Nguy phiền toái.

Đương nhiên, Trương Nguy cũng không sợ phiền toái.

Môn bị đẩy ra, trước ánh vào mi mắt chính là một cái thon dài đùi, cao xẻ tà váy đỏ làn váy ở mắt cá chân chỗ lắc lư, chừng mười centimet cao giày cao gót đem chân dài tân trang đến thập phần gợi cảm mê người, lúc sau, nữ nhân mạn diệu thân hình xuất hiện ở trước mắt. Đại cuộn sóng, môi đỏ, sâu xa váy bao vây lấy mảnh khảnh vòng eo cùng không đủ đầy đặn cái mông, nữ nhân nên béo địa phương đối phương đều không có, chính là toàn bộ cốt cách cho người ta cảm giác xác rất khắc sâu, mười phần giá áo tử.

Trương Nguy mày đều không có nhăn một chút, phất tay làm bí thư lui đi ra ngoài, bí thư săn sóc hỗ trợ đóng cửa lại.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ