79

137 0 0
                                    

Ø nữ vương thụ dâm huyệt thịt mông đùa giỡn kẹp ma côn thịt, thiếu niên xấu hổ và giận dữ bắn tinh

Thư phòng, Phí Lâm rên rỉ cùng khóc tiếng kêu từ bốn phương tám hướng truyền đến, phảng phất đối phương không phải ở cách một tầng lâu trà phòng bên trong bị người bức gian, mà là ở Trương Nguy trước mặt bị người xốc lên làn váy, bị người dùng đầu lưỡi thọc khai hậu huyệt.

Trương Nguy chấp tử tay vững như Thái sơn, nhẹ nhàng lạc tử, Hạ thiếu nhưng thật ra uống một ngụm trà, cười cười: “Ngươi này tiểu tình nhân nhưng thật ra có ý tứ.”

Trương Nguy nói: “Toàn gia dung túng hắn, ngày thường đều bất hảo thực.”

Hạ thiếu lắc lắc đầu, điểm điểm Trương Nguy: “Hắn hẳn là chính là vị kia đuổi theo ngươi hảo chút năm phí gia thiếu gia đi? Hắn có phải hay không đem ta này yến hội trở thành đầm rồng hang hổ, nghe thanh âm này, hẳn là bị nhà ta tiểu hài tử khi dễ đến không đánh trả chi lực.”

Trương Nguy quan sát đến bàn cờ, cái gì cũng chưa nói.

Trong phòng, Phí Lâm tựa khóc phi khóc hút không khí thanh một tiếng tiếp theo một tiếng, không cần suy nghĩ, bàn cờ thượng hai cái nam nhân đều có thể phỏng đoán đến trà phòng nên là loại nào hương diễm, kia bị phú quý nhân gia kiều dưỡng ra tới phú quý hoa giờ này khắc này ở thiếu niên dạy dỗ hạ lại nên nở rộ ra kiểu gì mỹ diễm phong thái.

Phí Lâm lúc này đã hoàn toàn xụi lơ ở ghế mây giữa, làn váy bị vén lên, thiếu niên đầu chôn ở hắn dưới háng. Đối phương hiển nhiên cũng là trong đó cao thủ, một cái đầu lưỡi như linh xà giống nhau ở Phí Lâm phần bên trong đùi, đáy chậu, huyệt khẩu du tẩu, đừng nói là đùi bị gặm cắn ra một cái lại một cái dấu răng, ngay cả kia huyệt khẩu chung quanh đều là đỏ tươi một mảnh, huyệt khẩu chính giữa càng là bị hai ngón tay căng ra, đầu lưỡi khi thì hướng bên trong thọc vào rút ra, khi thì ở kia nếp uốn thượng liếm láp.

Phí Lâm rất nhiều lần muốn giãy giụa lên đều bị đối phương đột nhiên tăng thêm động tác, hoặc là dùng sức gặm cắn cấp đánh tan, cuối cùng, kia hai cái đùi gian hoàn toàn đầm đìa một mảnh, rốt cuộc tìm không thấy một khối tốt hơn da thịt.

Phí Lâm đầu tóc đều làm ướt, một đôi mắt ướt dầm dề, bị nóc nhà tinh quang một sấn, giống như ngân hà quá cảnh.

Cho dù là thấy nhiều đủ loại sắc đẹp thiếu niên đều ở ngẩng đầu trong nháy mắt hoảng hốt lên, hắn chậm rãi chống thân thể, ngón tay từ đối phương cổ gian yếu ớt động mạch thượng xẹt qua, có lẽ là kia địa phương quá mức với yếu ớt, bất quá là móng tay nhẹ nhàng một chạm vào, Phí Lâm cả người đều căng thẳng giống nhau, người đột nhiên nhảy đánh một chút, trần trụi hai cái đùi đột nhiên kẹp lấy thiếu niên vòng eo, ở đối phương hoảng hốt nháy mắt, trên dưới đảo ngược.

“Ngươi!” Thiếu niên kinh ngạc mới xuất khẩu, Phí Lâm tay cũng đã gắt gao chế trụ hắn côn thịt.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ