Ø bảo mẫu bên trong xe cầu hoan, khẩu giao, khát vọng bị cắm, bị chơi ( 3P sắp đã đến khi )
Nghiêm Ngạn cảm thấy chính mình khả năng điên rồi, bị Chương tổng Mã tổng, thậm chí là Trương Nguy cấp sống sờ sờ bức điên rồi.
Đem chính mình thuộc hạ đưa đi cho người ta thao cũng là đủ rồi, chính hắn cùng Trương Nguy quan hệ vốn dĩ liền không Càn không tịnh, cũng đã sớm làm tốt bị Trương Nguy thao đến nửa chết nửa sống chuẩn bị, chính là, hắn như thế nào cũng không nghĩ tới, hắn sẽ mất khống chế.
Đơn thuần bị người thao được mất cấm cũng liền thôi, nhưng hắn không biết sao xui xẻo nước tiểu ở chính mình thuộc hạ trong miệng, trên người!
Hiện tại, mặc kệ là ở công ty vẫn là ở phim trường lại nhìn đến kia một đôi song bào thai hắn trong đầu đều sẽ hiện lên kia một ngày linh tinh đoạn ngắn. Bất quá, so sánh với với hắn rối rắm, đã giải khai khúc mắc hai huynh đệ hoàn toàn buông ra lòng mang, bắt đầu bán nổi lên huynh đệ nhân thiết. Người trước kề vai sát cánh, thường thường hôn môi đối phương miệng gương mặt, người sau, liền Nghiêm Ngạn đều đụng vào bọn họ rất nhiều lần ở rõ như ban ngày hạ làm tình tình cảnh.
Nghiêm Ngạn cảm thấy chính mình muốn nhọc lòng sự tình càng ngày càng nhiều.
“Đầu lại bắt đầu đau sao?” Thương Bách đưa qua một lọ thủy, rất là lo lắng hỏi, “Gần nhất ngươi giấc ngủ thật không tốt, nếu không đi trước bảo mẫu trong xe mặt nghỉ ngơi một chút đi?”
Nghiêm Ngạn nhìn một vòng người chung quanh, siết chặt trong tay kịch bản: “Chờ hạ ngươi muốn cùng diễn viên chính giảng diễn, không thành vấn đề sao?”
Thương Bách cười cười: “Ta tốt xấu cũng là chụp mấy bộ điện ảnh người, giảng diễn loại chuyện này đại đạo nếu an bài để cho ta tới làm tự nhiên là tin tưởng ta có thể làm tốt, ngươi yên tâm hảo.” Nói, trực tiếp rút ra Nghiêm Ngạn trong tay kịch bản, đem người tam đẩy bốn đẩy đẩy đến bảo mẫu trong xe mặt, thừa dịp chính mình thân hình ngăn trở cửa xe không đương, thò lại gần đối với Nghiêm Ngạn khóe miệng liền hôn một cái.
Nghiêm Ngạn sửng sốt, qua tay chế trụ đối phương cái ót, câu lấy đầu lưỡi của hắn, hung hăng tới cái kiểu Pháp hôn nồng nhiệt.
Thương Bách khó nhịn rên rỉ ra tiếng, chân trực tiếp bước vào bên trong xe, trở tay đóng lại cửa xe. Nghiêm Ngạn muốn ngăn trở đã không kịp, đối phương trực tiếp khóa ngồi ở hắn trên người, cái mông thong thả ở hắn dương cụ thượng di động tới.
Hiện tại là giữa hè, trừ bỏ các diễn viên cần thiết căn cứ cốt truyện ăn mặc áo dài quần dài, mà những nhân viên khác cơ bản đều là có thể thiếu liền ít đi, Thương Bách tuổi trẻ, đại bộ phận thời điểm đều là cao bồi tuất. Quần jean gãi đúng chỗ ngứa cắt đem hắn mượt mà cái mông bao vây đến thập phần đĩnh kiều, đứng ở nguồn sáng trung, trần trụi thượng thân thập phần dẫn người thèm nhỏ dãi, mà kia hơi hơi đô lên cái mông còn lại là làm người mơ màng hết bài này đến bài khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...