78

138 0 0
                                    

Ø nhà ấm trồng hoa dụ dỗ gian dâm, dục cự còn nghênh, bị cách chữ Đinh (丁) quần ăn chân liếm huyệt

Lầu 3 chỉ có một phòng, Phí Lâm đi theo Trương Nguy đi tới thời điểm, liền nhìn đến một cái nặc đại thư phòng, ước chừng có vừa rồi bọn họ đánh bạc phòng như vậy đại. Phòng ở bốn phía đều là giá sách, ngăn tủ trực tiếp kéo dài tới rồi nóc nhà, mấy cái di động thang lầu đặt tại giá sách biên, đầy khắp đất trời thư đem phòng giả dạng làm thư hải dương.

Thư phòng một mặt cờ vây bên cạnh bàn trên xe lăn ngồi cái thoạt nhìn bất quá hơn ba mươi tuổi nam nhân, ăn mặc thực thanh thản quần áo ở nhà cầm quân cờ nhìn bàn cờ, nghe được tiếng vang, nhìn mắt Trương Nguy, nhàn nhạt nói thanh: “Ta liền biết là ngươi cái này táo bạo quỷ.”

Phí Lâm yên lặng nhẹ nhàng thở ra, người này vừa thấy chính là yến hội chủ nhân, nghe khẩu khí này hẳn là cùng Trương Nguy quan hệ không tồi.

Trương Nguy chắp tay, nói thanh: “Hạ thiếu.”

“Ngồi.” Hạ thiếu ý bảo bên người quỳ một thiếu niên, “Đi, chiếu cố một chút phí thiếu, hắn khó được tới một chuyến, ngươi nhưng đến hảo hảo chiêu đãi.”

Kia thiếu niên một bộ đoan chính bộ dạng, ăn mặc tu thân áo sơmi, đánh nơ, ngẩng đầu thời điểm, liền tự cho mình rất cao Phí Lâm đều bị đối phương dung mạo cấp kinh ngạc một chút, thật sự là quá có lực đánh vào.

Trương Nguy ngồi ở bàn cờ một khác mặt, chủ động cầm lấy bạch tử, nhìn mắt ván cờ chậm rãi rơi xuống tử.

Thiếu niên cung kính đón Phí Lâm thượng một bên thang lầu, bị mang lên trà thất. Nói là trà thất, kỳ thật là này đống lâu bên cạnh pha lê phòng ấm, chung quanh loại vô số kỳ hoa dị thảo, bàn trà liền trí ở hoa cỏ trung ương, có thể lấy ngửi được trà hương, cũng có thể cách hoa cỏ hầu hạ phía dưới tu chỉnh xinh đẹp hoa viên.

Thiếu niên quen cửa quen nẻo cho hắn phao một ly hồng trà, Phí Lâm nhìn mắt, chỉ là bưng lên tới chạm chạm khóe môi, trên thực tế liền cánh môi đều không có ướt nhẹp.

Thiếu niên cười một cái, hắn cười, kia cao lãnh cấm dục khí chất liền không còn sót lại chút gì, như xuân phong quất vào mặt, thực dễ dàng làm người thả lỏng tâm tình.

“Đừng lo lắng, Hạ thiếu thực thưởng thức trương tổng. Như thế nhiều năm qua, trương tổng cũng thay Hạ thiếu làm không ít chuyện phiền toái, bọn họ là lẫn nhau hợp tác quan hệ.”

Phí Lâm mày lại rời rạc một ít, chính hắn không cảm thấy, chính là từ hắn cứng đờ trên vai thực dễ dàng phát hiện, từ tiến vào này gian trà thất, thân thể hắn liền từng bước thả lỏng lại, chẳng sợ như cũ không uống nước trà, nhưng ngày thường nuông chiều từ bé những cái đó thói quen cũng dần dần mạo đầu.

Thiếu niên yên lặng nhìn chăm chú vào đối phương, nói vài món Trương Nguy cùng Hạ thiếu chi gian lui tới, hắn bản thân khả năng cũng không phải nói nhiều tính tình, lúc sau dứt khoát lấy ra một chồng tập tranh, làm Phí Lâm chính mình lật xem.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ