Ø di động quay chụp mao xoát tự an ủi video, đè ở trên bàn sách chịu thao, thư kẹp kẹp đầu vú, khẩu giao câu dẫn
Tưởng Lễ chạng vạng đưa cơm chiều lại đây thời điểm, Phí Lâm hậu huyệt đã rách mướp, máu me nhầy nhụa một mảnh nhìn không tới hảo thịt. Trang trí phẩm ném ở một bên, máu chảy đầm đìa.
Tưởng Lễ không phải cái gì cũng đều không hiểu tiểu bạch, chỉ là liếc mắt một cái liền biết Phí Lâm đã làm cái gì, hắn cúi đầu xem xét một chút thương thế, hỏi đối phương: “Chính ngươi làm cho?”
Phí Lâm cười thảm: “Không phải ta chính mình chẳng lẽ là Trương Nguy? Ngươi cùng hắn ở bên nhau, hắn làm cái gì đi nơi nào ngươi sẽ không biết?”
Tưởng Lễ cảm thán: “Ngươi đối chính mình thật đúng là hạ thủ được.”
Phí Lâm yết hầu nghẹn ngào, cả người tinh bì lực tẫn, liền tính như vậy hắn dương vật vẫn như cũ đĩnh, hiện ra màu đỏ tím, còn như vậy đi xuống thứ này sớm hay muộn sẽ hoại tử.
Tưởng Lễ chỉ là thoáng do dự một chút liền lấy ra chìa khóa đem trinh tiết khóa cấp giải khai. Trải qua một cái buổi chiều cường lực trói buộc, dây cột cơ hồ nửa lâm vào bọt biển thể giữa, lôi kéo khai thời điểm Phí Lâm khống chế không được cả người phát run, mã mắt cũng không có thực mau liền bắn tinh, mà là một giọt hai giọt lậu ra điểm tinh dịch, chờ đến cố sức đem dây cột hoàn toàn lấy ra thời điểm, kia cùng côn thịt liền kịch liệt run rẩy vài cái, Phí Lâm đau đến mồ hôi đầy đầu: “Cho ta lấy ra tới, lấy ra tới!”
Trinh tiết khóa giải khai, chính là mã trong mắt mặt còn có một cây ngân châm, Tưởng Lễ đứng ở hắn bên người, trên cao nhìn xuống bì 堄 trên mặt đất nam nhân, lạnh nhạt nói: “Ta khuyên ngươi đừng nhúc nhích mặt khác tâm tư.”
Phí Lâm hỗn độn đầu không biết đối phương thâm ý, ngốc ngốc nhìn đối phương hồi lâu, lúc này mới bỗng chốc cười, nằm liệt thảm thượng, cánh tay sờ soạng đến ngân châm thượng, đôi mắt nhìn chằm chằm Tưởng Lễ, cánh tay vung lên, toàn bộ thân thể đột nhiên nhảy một chút, ngân châm bị rút ra tới, thoải mái khoái cảm trì độn hướng đại não phóng ra tín hiệu, qua suốt một phút, kia đỏ bừng mã mắt mới đột nhiên bắn ra một cổ thật dài tinh dịch, phi dương ở giữa không trung, liền như một đạo thật nhỏ suối phun.
Phí Lâm phát ra dài lâu thở dài, bắn tinh khoái cảm làm hắn tứ chi bủn rủn, mông vẫn duy trì bắn tinh động tác run lên run lên, chờ đến tinh dịch lưu hết, hắn còn chưa đã thèm nắm chính mình côn thịt loát động vài cái, đem bên trong còn sót lại đồ vật đều cấp xoa nhẹ ra tới.
Trong không khí xạ hương vị thập phần dày đặc, Phí Lâm mở mắt ra, cười lạnh đối Tưởng Lễ nói:” Ngươi cho rằng ta động cái gì tâm tư? Ngươi cho rằng ta là bởi vì ai mà động dục, ngươi sao? “
Tưởng Lễ nói: “Chẳng lẽ không phải ngươi hư không nhàm chán thời điểm tự an ủi mới đưa đến loại này hoàn cảnh sao? Tự ngược có thể thỏa mãn ngươi dục vọng?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...