56

128 0 0
                                    

Ø tình nhân bị thao đến trước sau cao trào mất khống chế, người yêu rình coi loát bắn bắn nước tiểu

Có lẽ là trời cao cảm thấy chính mình đối Ngô Sán còn quá nhân từ, làm hắn trơ mắt nhìn chính mình ái nhân ở nam nhân khác dưới thân điên cuồng, còn muốn xem chính mình ái nhân ở người khác thao làm bước tiếp theo bước nửa người đến cao trào bên cạnh.

Tiểu bạch âm đạo sinh ba cái hài tử sau kỳ thật cũng không như vậy dễ dàng cao trào, tuy rằng làm giải phẫu, đáng tiếc mao tế mạch máu tựa hồ đều trì độn giống nhau, mặc kệ là Trương Nguy vẫn là Tưởng Lễ hoặc là Nghiêm Ngạn, mười lần bên trong thao hắn âm đạo cũng bất quá có năm sáu lần có thể làm hắn cao trào, trong đó năm sáu lần giữa đại bộ phận là bởi vì hắn bị tiền hậu giáp kích, cũng chính là âm đạo cùng tràng đạo bên trong đồng thời bị bất đồng nam nhân thao, cùng nhau chăm sóc thân thể hắn, đi bước một đem hắn chồng chất đến dục vọng vực sâu.

Đơn thuần một người nam nhân, hoặc là một cây côn thịt là rất khó làm hắn nếm đến mức tận cùng vui sướng. Nhưng thật ra hậu huyệt so sánh với dưới dễ dàng một ít, dương vật bắn tinh tuy rằng thiếu, chỉ cần kỹ xảo thích đáng, bắn tinh tần suất cũng tương đương khả quan.

Ngô Sán cùng hắn không sai biệt lắm nửa tháng, trừ bỏ lúc ban đầu kia một ngày, tiểu bạch ở cùng người tình đầu yêu đương vụng trộm kích thích hạ nếm tới rồi xưa nay chưa từng có kích thích, lúc sau đại bộ phận thời điểm đều là dựa vào Ngô Sán đầu lưỡi.

Ngô Sán đầu lưỡi so với hắn côn thịt càng thêm có thể được đến tiểu bạch niềm vui, bởi vì ở nam nhân khác nơi đó không chiếm được, Ngô Sán có thể làm được tình trạng này khiến cho tiểu bạch cũng đủ đối hắn khác nhau đối đãi.

Ngô Sán không nghĩ tới chính là, tiểu bạch bị hắn đầu lưỡi lộng tới cao trào sau, sẽ lại một lần bị cái này đột nhiên trở về nam nhân cấp thao đến đỉnh.

Âm đạo bên trong tích lũy khoái cảm cơ hồ làm tiểu bạch tự động đi đón ý nói hùa nam nhân thọc vào rút ra, kia điên cuồng đong đưa mông, ở côn thịt đỉnh đến tử cung khẩu thời điểm, sẽ thả chậm tốc độ, làm đối phương quy đầu ở cung khẩu thong thả nghiền nát, này liền bằng ở trên đầu quả tim ngứa giống nhau, tiểu bạch thoải mái đến đôi mắt đều mị lên.

Tưởng Lễ hôn môi hắn khóe miệng: “Hôm nay hứng thú như thế hảo?”

Tiểu bạch tự nhiên biết là bởi vì Ngô Sán làm đại lượng tiền diễn duyên cớ, đến nỗi một nguyên nhân khác, tiểu bạch nhãn tình thoáng lệch về một bên, quả nhiên nhìn đến cách đó không xa cái kia thuần trắng phát xuẩn nam nhân, làm chính mình người tình đầu nhìn chính mình ở nam nhân khác trên người dâm tiếng gầm kêu, loại chuyện này có thể làm được có mấy người?

Liền này phân bị người rình coi hưng phấn cảm, đều cũng đủ tiểu bạch hứng thú ngẩng cao!

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ