Ø quy đầu thượng bộ hoàn, mã mắt tắc bút, hậu huyệt triều xuy, tự ngược cuồng điên cuồng tính ái
Tưởng Lễ vài thiên đều không có lại đi cấp Phí Lâm đưa cơm, thật sự là không có tinh lực đi ứng đối cái kia một lòng một dạ tìm phiền toái Phí Lâm, cho nên, mấy ngày nay đưa cơm người đổi thành tiểu bạch.
Tiểu bạch lần đầu tiên nhìn thấy Phí Lâm thảm trạng sợ hãi, luống cuống tay chân cho người ta giải khai trinh tiết khóa, cầm một đống dược hỗ trợ thượng dược, còn dò hỏi Phí Lâm đồ ăn như thế nào, nếu có yêu thích món ăn còn có thể gọi món ăn.
Phí Lâm cảm thấy tiểu bạch có điểm ngốc, cũng trách không được Tưởng Lễ bao dung hắn, thật sự là quá ngốc.
Ngây ngốc tiểu bạch cơ hồ nghe không ra Phí Lâm minh trào ám phúng, đối Phí Lâm khiêu khích phản xạ hình cung cũng cực kỳ chậm, cơ bản ngày đầu tiên khiêu khích người, tiểu bạch muốn tới ngày hôm sau đưa cơm chiều thời điểm mới phản ứng lại đây, lúc này, Phí Lâm cũng đã không có bất luận cái gì cảm giác thành tựu, bởi vì tiểu bạch phi thường có tự mình hiểu lấy.
“Trương Nguy không thích ta ta biết a!”
“Tưởng Lễ phi thường hảo, ta thích hắn, Trương Nguy khẳng định so với ta càng thêm thích hắn.”
Phí Lâm nghĩ vậy chút thiên nhìn đến ba người ở biệt thự các loại hỗn loạn làm tình phương thức, có chút vô ngữ. Hắn khả năng ngay từ đầu liền tính ra sai rồi, tính ra sai rồi Tưởng Lễ bao dung lực, cũng tính ra sai rồi tiểu bạch ngốc trình độ, làm cho hắn ngay từ đầu liền dùng sai rồi mưu kế.
Bắt đầu từ hôm nay, hắn lại lần nữa mặc quần áo vào, không giống hiện tại, vì chờ đến Trương Nguy đã đến hắn cơ bản đều là trần truồng. Hắn cũng không mặc cái gì hưu nhàn phục, ở biệt thự, không nói tiểu bạch, ngay cả Tưởng Lễ đều là ở nhà hưu nhàn phục. Hắn đổi thành chính thức trường hợp xuyên tây trang quần tây, áo sơmi khấu đến tối cao một cái, hệ hảo cà vạt, cổ tay áo cần thiết là đá quý, quần tây đưa tới phía trước cần thiết uất năng, chẳng sợ bên trong quần áo vẫn như cũ mang theo trinh tiết khóa, nhưng mặc xong quần áo sau hắn chính là thỏa thỏa nhà giàu công tử, nhất cử nhất động đều thể hiện đến ra hắn tốt đẹp giáo dưỡng, so tiểu bạch cao lãnh, so Tưởng Lễ kiêu căng.
Hắn này một thân chính trang xuất hiện ở Trương Nguy trước mặt, lãnh lãnh đạm đạm xin lỗi, nói chính mình là nhất thời xúc động phạm vào sai, nói đúng Trương Nguy lại đại oán khí cũng không nên đối vô tội hài tử động thủ. Hiện tại Trương Nguy cũng trừng phạt qua, có phải hay không nên đem hắn thả lại đi.
Trương Nguy lúc ấy chính vùi đầu ở một đống lớn đương giữa, gần nhất muốn khai chi nhánh công ty, hắn vội đến chân không chạm đất. Chung quanh là tiểu bạch cầm trống bỏi ở đậu hài tử, Tưởng Lễ ngồi xếp bằng ngồi ở bên kia xử lý máy tính trung đương, ba người ở vào một cái phòng khách cư nhiên kỳ dị hài hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...