82

245 0 0
                                    

Ø xe chấn trói tay đét mông, biên khóc biên chịu thao cao trào, nuốt tinh nuốt nước tiểu

Trương Nguy lãnh Phí Lâm trở lại trên xe thời điểm liền đem tài xế cấp đuổi trở về, Phí Lâm đóng cửa xe, một đôi vô tội biểu tình còn không có tới kịp bày ra tới, Trương Nguy cũng đã xốc lên hắn làn váy, bỏ đi cái kia ren quần lót, bạch bạch bạch, liên tục mấy cái vang dội bàn tay liền dừng ở cái mông phía trên.

“Ngươi làm cái gì? Trương Nguy, ngươi lại phát cái gì điên?”

Trương Nguy không hé răng, hắn không giống Tưởng Lễ như vậy, làm cái gì sự tình đều phải cho ngươi một lời giải thích, cấp một đáp án. Trương Nguy làm việc đại bộ phận thời điểm đều là theo tính tình tới, tính tình không tốt thời điểm liền thêm vào hung tàn.

Đêm nay thật sự là đem hắn cấp tức giận đến quá sức, Tưởng Lễ bồi chính mình tham gia loại này yến hội không biết tham gia bao nhiêu lần, như thế nhiều năm cũng chưa ra quá sao thiêu thân, thay đổi tên hỗn đản này, thiếu chút nữa làm lão bánh quẩy đều phiên xe.

Trương Nguy như thế nào không phẫn nộ? Hắn lực độ đại thời điểm căn bản là đã không có ngày xưa những cái đó tình thú, bàn tay rơi xuống đi đó chính là thật thật tại tại muốn đánh đến da người khai thịt run.

Phí Lâm phần lớn thời điểm là cùng Trương Nguy chơi tình thú, chân chính bị Trương Nguy bạo ngược thời điểm rất ít, như thế nhiều năm, Trương Nguy tính tình cũng theo tuổi tăng đại thu liễm không ít, cho dù là cầm roi da trừu côn thịt, rơi xuống đi thời điểm cũng là sảng ma nhiều quá đau đớn, càng thêm đừng nói ai trừu lúc sau yêu thương.

Chờ kia bàn tay dừng ở cái mông phía trên sau, Phí Lâm liền cảm thấy mông một trận cay rát lửa đốt, rống lên câu đầu tiên liền rống không ra đệ nhị câu. Quá đau, mồ hôi lạnh xoát một chút liền xông ra, căn bản không cho người phản ứng thời gian, trên mông thịt đã bị người sống sờ sờ bổ ra giống nhau, trái tim đều co rụt lại co rụt lại, Tưởng Lễ cái loại này người đều chịu không nổi, đừng nói là Phí Lâm này da thịt non mịn phú nhị đại.

Bất quá là ba cái bàn tay đi xuống, cái mông liền vinh quang tột đỉnh, tròn vo mông thịt rõ ràng bàn tay ấn càng như là dấu vết, người xem nhìn thấy ghê người.

Cái thứ nhất bàn tay, Phí Lâm còn có thể đủ kêu đau, cái thứ hai bàn tay Phí Lâm liền ra không được thanh, cái thứ ba bàn tay người mồ hôi lạnh xông ra, thật vất vả cưỡng chế áp lực đi xuống tình dục cùng bát du dường như, oanh đến thiêu đến đầu người hôn não trướng, phân không rõ đông tây nam bắc.

Trương Nguy biết Phí Lâm có chịu ngược thể chất, hắn đem người đè ở hậu tòa trên sô pha, không cần đi xem, cũng không cần đi sờ liền biết đối phương côn thịt khẳng định cương cứng.

Bất quá, lúc này hắn căn bản không thèm để ý, liên tục trừu nhân số mười hạ, thịt trên mông không có một khối hoàn hảo da thịt, có chút bị lặp lại quất đánh địa phương đều phiếm ra tơ máu. Da trên sô pha không ngừng có Phí Lâm mồ hôi, cũng có nước mắt, môi đều giảo phá.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ