35

243 0 0
                                    

Ø lão phu lão phu câu dẫn tình thú, bút nước cắm âm đạo, ngón tay đùa bỡn âm đạo, tử cung bắn tinh, trong lúc ngủ mơ thọc vào rút ra

Tiểu bạch biết Tưởng Lễ trong lòng khó chịu, đôi tay vuốt ve đối phương lưng, bị động thừa nhận đối phương hôn môi.

Tưởng Lễ trong lồng ngực không biết tên hỏa ở thiêu đốt, hắn cơ hồ là thô bạo gặm cắn tiểu bạch môi, huyết tinh khí đôi đầy hai người môi răng chi gian hắn cũng không quan tâm, tiểu bạch tận lực mở miệng, dùng đầu lưỡi thật cẩn thận câu động đối phương đầu lưỡi, dẫn đường đối phương ở miệng mình tàn sát bừa bãi.

Tiểu bạch đau lòng hắn, lại sợ hắn thương tổn chính mình, chỉ có thể dùng nhất bổn biện pháp làm đối phương phát tiết ra tới.

Tưởng Lễ thật sự là không có kết cấu, tiểu bạch chủ động nâng lên một chân câu lấy đối phương đùi, làm hai người eo hông liên tiếp ở bên nhau, lẫn nhau cọ xát.

Tưởng Lễ dương vật thực mau liền cho phản ứng, tiểu bạch nhón chân, lắc lư mông, làm dương vật tạp ở chính mình hai chân chi gian, hai người dương vật va chạm ở bên nhau, Tưởng Lễ đảo hút một hơi, tiểu bạch lập tức cách quần bắt lấy đối phương bảo bối, có kỹ xảo vuốt ve.

Ba người giữa, tiểu bạch cùng Trương Nguy làm tình số lần không có cùng Tưởng Lễ nhiều, ở chung thời điểm, tiểu bạch cũng càng thêm ỷ lại Tưởng Lễ một ít. Cho nên, đối mặt Tưởng Lễ khi, tiểu bạch ngày thường không dám làm hành động toàn bộ đều tự nhiên mà vậy, hắn nguyện ý đi câu dẫn đối phương, nguyện ý đối với đối phương rộng mở thân thể, cũng nguyện ý ở đối phương trước mặt triển lộ chính mình nhất dâm đãng một mặt.

Bất quá một cái hôn môi, tiểu bạch mồm mép đã bị cắn lạn không ít, Tưởng Lễ một chút một chút liếm hôn. Tiểu bạch nhoẻn miệng cười, ngón tay theo đối phương cằm một đường đi xuống vạch tới, cuối cùng dừng ở dương vật thượng, kia mang huyết miệng cách quần liếm hạ đũng quần.

Tưởng Lễ cúi đầu nhìn hai chân chi gian người, đem người đầu hướng trung gian đè xuống.

Tiểu bạch xoa kia phình phình địa phương, giương mắt nhìn trước người nam nhân: “Ta cắn nó, nó đêm nay nhất định phải thỏa mãn ta một cái nguyện vọng.”

Tưởng Lễ hỏi: “Cái gì nguyện vọng?”

Tiểu bạch đem gương mặt dán ở dương vật thượng, cách vải dệt cảm thụ mặt trên nhiệt độ: “Ngươi thật lâu không có thao quá ta phía trước.”

Tưởng Lễ lập tức cự tuyệt: “Không được!”

Tiểu bạch phẫn hận mở miệng, hướng tới kia côn thịt chính là một ngụm, Tưởng Lễ ăn đau, nắm hắn tóc: “Cắn hỏng ai còn sẽ làm ngươi?”

Tiểu bạch ủy khuất: “Ta không nghĩ ngươi làm địa phương càng muốn làm, muốn ngươi làm địa phương ngươi cố tình không đồng ý, muốn nó làm gì! Dù sao không cho ta vừa lòng, ta đổi cá nhân cầu làm đi.”

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ