26

328 2 0
                                    

Ø dựng phu cầu hoan, âm đạo tràng đạo song trọng cuồng hoan, đình không được triều xuy, không ngừng bắn tinh

Tiểu bạch bụng năm tháng thời điểm giống cái còn không có thục thấu dưa hấu, ăn mặc Trương Nguy tuất căn bản nhìn không ra tới bên trong có cái hài tử.

So sánh với giai đoạn trước thích ngủ, bốn tháng sau khẩu vị của hắn trở nên kỳ lạ hảo, hận không thể một ngày mười đốn ăn, bữa ăn khuya người khác là một cơm hắn là hai cơm, càng thêm đừng nói các loại trái cây.

Tưởng Lễ thân thể điều trị hảo sau có hảo một trận không có chạm vào hắn, tiểu bạch cũng biết chính mình phạm vào sai, không dám đi trêu chọc Trương Nguy, đành phải hóa dục vọng vì muốn ăn, điên cuồng ăn đến dừng không được tới.

Gia đình kết cấu thay đổi làm Tưởng Lễ cùng Trương Nguy trong khoảng thời gian ngắn còn không biết như thế nào ứng đối, nói tốt ba người cùng nhau sinh hoạt, chính là như thế nào sinh hoạt, như thế nào mới có thể đem sinh hoạt quá đến càng tốt là một môn học vấn, bọn họ hai cái đều đang sờ tác giữa.

Tiểu bạch không cần đầu óc tưởng sự, hắn làm việc toàn bộ bằng tạ trực giác. Trương Nguy đối đãi Tưởng Lễ ôn hòa thái độ làm hắn nhận định nguy cơ giải trừ, trừ bỏ Trương Nguy ở nhà thời điểm hắn còn có điểm sợ hãi ngoại, đối mặt Tưởng Lễ thời điểm hắn đã khôi phục đến ngày xưa vô tâm không phổi trạng thái.

Chỉ là, vẫn là có chút bất mãn, thân thể trống trải lâu lắm, hắn cơ khát khó nhịn.

Tưởng Lễ tạm thời chỉ nghĩ làm tiểu bạch hảo hảo làm dựng phu, đừng lăn lộn sự tình là đủ rồi, không chịu nổi tiểu bạch chính mình tìm chết.

Ngày đó Trương Nguy vừa mới ra cửa, tiểu bạch liền bưng điểm tâm mâm tất tất tác tác sờ đến Tưởng Lễ thư phòng. Trương Nguy một ít tư nhân sự tình vẫn như cũ từ Tưởng Lễ xử lý, bao gồm tư nhân bưu kiện cũng đều là từ Tưởng Lễ sửa sang lại hảo lúc sau lại giao cho Trương Nguy, cho nên, hai người vẫn như cũ là xài chung một cái thư phòng.

Tiểu bạch nhìn chằm chằm Tưởng Lễ kia trương lạnh lùng mặt càng xem càng thích, đem điểm tâm đặt ở trên bàn, liền đi hôn môi đối phương chóp mũi.

Tưởng Lễ lui về phía sau một bước: “Đừng nháo, ta ở công tác.”

Tiểu bạch lẩm nhẩm lầm nhầm một câu cái gì, Tưởng Lễ không có nghe rõ, tiểu bạch tả hữu nhìn nhìn, dứt khoát ngồi xổm án thư hạ, kéo ra Tưởng Lễ khóa quần, cách quần lót đi liếm đối phương côn thịt.

Tưởng Lễ thân thể hảo sau tức không có chạm vào tiểu bạch, tự nhiên cũng không có khả năng cùng Trương Nguy làm tình. Có đôi khi hứng thú tới, hắn sẽ ở Trương Nguy cửa bồi hồi, nhưng đối phương hình như là có áy náy, quyết định chủ ý đem một khang nhiệt tình toàn bộ đặt ở công tác thượng, đối Tưởng Lễ kỳ vọng không làm đáp lại.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ