Ø bể bơi biên bị làm xuyên tử cung khẩu, làm trò lão công bí thư mặt không ngừng cao trào, lão công ta hảo ngứa ( thần bí bí thư lên sân khấu, hắn cùng lão công quan hệ là? )
Có tiểu bạch lúc sau, Trương Nguy đột nhiên bận việc lên.
Hắn có khổng lồ xí nghiệp yêu cầu người thừa kế, có vô số tiền tài cần phải có người thừa kế, hắn thương nghiệp đế quốc cũng không thể rơi xuống người ngoài trong tay, trước kia hắn cảm thấy chính mình vô pháp tiếp thu nữ nhân, vô pháp vi phạm chính mình ý nguyện đi theo một nữ nhân làm tình, hiện tại hết thảy đều giải quyết dễ dàng.
Cho nên, hắn gần nhất đem sinh hoạt trọng tâm khó được từ phức tạp công tác giữa chuyển qua tạo người thượng.
Hắn trực tiếp mặt khác ở vùng ngoại thành thêm vào một căn biệt thự, lục sơn vờn quanh, hoa thơm chim hót, vờn quanh biệt thự một vòng hoa viên đều có nửa dặm to lớn, có thể thấy được hắn vì chính mình vị nào chưa từng gặp mặt người thừa kế chính là lao lực tâm tư, mà tiểu bạch cũng bị bạn bè tốt cười xưng là kim ốc tàng kiều trung vị kia kiều khách.
Hiện tại, vị kia kiều khách chính nửa treo ở bể bơi trì vách tường biên, hai chân tách ra nghênh đón chính mình kim chủ thao làm.
Biệt thự có hai cái đại hình bể bơi, ba cái loại nhỏ bể bơi. Đại hình bể bơi một cái trong nhà, một cái bên ngoài. Mà bên ngoài cái này liền thành lập ở khoảng cách biệt thự không xa tiểu đồi núi thượng, từ trì vách tường bên cạnh triều hạ nhìn lại, có thể nhìn đến nơi xa thành thị phồn hoa cảnh tượng, gần chỗ là quốc lộ đèo cùng non xanh nước biếc.
Tiểu bạch không manh áo che thân, đôi tay đáp ở trì vách tường bên cạnh, đôi mắt nửa mị nửa mở, trong miệng tràn ra từng đạo động lòng người rên rỉ: “Thật thoải mái, lão công ngươi thao đến ta thật thoải mái”
So sánh với Vương Dật thích kêu Trương Nguy chủ nhân, tiểu bạch nhận định Trương Nguy chính là chính mình lão công, bởi vì đối phương là chọc thủng chính mình màng trinh nam nhân, cũng là cái thứ nhất công phá hắn hậu huyệt người, nói Trương Nguy là hắn lão công cũng không quá. Nếu không, có cái nào nam nhân nhìn trúng hắn dị dạng thân thể, cái nào nam nhân sẽ nguyện ý tiếp thu như vậy chính mình?
Tiểu bạch không có như vậy nhiều ô sốt ruột tư, từ kia lúc sau hắn liền tự nhiên mà vậy kêu nổi lên Trương Nguy vì lão công cái này danh hiệu, Trương Nguy chỉ là ở lúc ban đầu kinh ngạc sau, cũng liền cam chịu.
Hiện tại, Trương Nguy dương vật ở tiểu bạch âm đạo nội trát căn, hắn kia cực đại quy đầu đỉnh ở âm đạo chỗ sâu nhất, rõ ràng đã tới rồi cuối, nhưng hắn còn ở hướng bên trong đã đâm đi, phảng phất muốn đem đối phương âm đạo cấp đâm thủng, đem cái bụng cấp chọc ra một cái cửa động tới.
Toàn bộ âm đạo nội đều tràn đầy trướng trướng, tầng tầng lớp lớp mị thịt đều gắt gao bao bọc lấy cho nó vui sướng bảo bối, liều mạng liếm mút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...