Ø studio chân dung, nữ trang đối kính liêu váy khiêu khích, diêu mông lộ hông
Tưởng Lễ tối hôm qua đã nghe Nghiêm Ngạn nói lên vui sướng ở công cộng phòng tắm câu dẫn chuyện của hắn, ở Nghiêm Ngạn xem ra này bất quá là việc rất nhỏ, nhưng mà, bị sinh hoạt tra tấn đến mấy độ tự sát Tưởng Lễ lại trước nay sẽ không đánh giá cao người thói hư tật xấu.
Ở Tưởng Lễ xem ra, vui sướng người này tâm cơ có một ít, cũng thực sẽ lợi dụng quanh thân người cùng sự hướng lên trên bò. Có người giỏi về chế tạo cơ hội, có người giỏi về lợi dụng cơ hội.
Vui sướng sẽ không dễ dàng từ bỏ Nghiêm Ngạn này cá lớn, hiện giờ đối phương còn chỉ là dùng dương mưu, chờ đến chân chính dùng âm mưu thời điểm, hết thảy đều chậm.
Cho nên, Tưởng Lễ lựa chọn chủ động xuất kích, hơn nữa muốn Nghiêm Ngạn phối hợp.
Hắn cấp Nghiêm Ngạn lý do thực đầy đủ: “Ta hoài nghi trên tay hắn có chúng ta làm tình ảnh chụp hoặc là video. Hiện tại không có lấy ra tới, bất quá là thời cơ không đến.”
Nghiêm Ngạn cũng không phải đơn thuần người trẻ tuổi, nghe xong lời này liền nghĩ tới trong rừng cây kia một hồi bám riết không tha theo đuôi. Giống nhau người, nếu gặp được người khác làm tình, hoặc là tham dự đi vào, hoặc là nhanh chóng rời đi tránh hiểm. Rất ít có người sẽ giống vui sướng như vậy, một đường đi theo, có thể nói là theo dõi toàn bộ hành trình. Tình huống như vậy, nói đối phương trên tay không Nghiêm Ngạn làm tình ảnh chụp ai tin tưởng?
“Hại người chi tâm không thể có, nhưng phòng người chi tâm không thể vô. Chúng ta làm tốt hai tay chuẩn bị.”
Cho nên, vui sướng tiến vào studio thời điểm, liền phát hiện lều nội liền Nghiêm Ngạn một người. Trong núi ẩm ướt, con muỗi rất nhiều, cho nên mọi người đều thói quen tính ăn mặc trường tụ.
Nghiêm Ngạn liền ăn mặc một kiện đơn giản sơ mi trắng, cổ tay áo bởi vì ở điều chỉnh thử thiết bị cuốn tới rồi thủ đoạn, lộ ra một đoạn hữu lực cánh tay tới. Phía dưới là đơn giản quần jean, chân dẫm vải bạt giày, thái dương mắt kính bị hắn kẹp ở áo sơmi cổ áo, cả người trang điểm tức thanh xuân lại hưu nhàn, ngươi cho rằng hắn điệu thấp, nhưng kia trên cổ tay thượng trăm vạn đồng hồ, bị cuốn lên tới kim cương cổ tay áo đều nơi chốn lộ ra xa hoa, làm người nam nhân này thoạt nhìn ưu nhã khiêm tốn, nếu cho hắn đỉnh đầu mũ Beret cùng một cây gôn côn, đối phương một giây liền sẽ xuất hiện ở sân bóng thượng, chơi người bình thường khó có thể chơi thượng cao nhã vận động.
Vui sướng trực tiếp bị đối phương thanh xuân tuấn tú cấp phác vừa vặn, mơ mơ màng màng chào hỏi, không lời nói tìm lời nói hỏi: “Nghiêm lão sư, liền ngươi một người sao?”
Nghiêm Ngạn thật sâu nhìn hắn một cái: “Nhiếp ảnh gia cùng tạo hình sư đều đổ ở trên đường, chúng ta trước chính mình chụp một ít ảnh chụp, có tốt cũng có thể đủ dùng thượng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...