Ø tiểu thịt tươi tình sắc nửa thân trần chân dung, tự an ủi triều xuy bắn tinh cao trào
Trên thế giới, rất ít có người có thể đủ đối mặt sắc đẹp có thể vô động với trung, nếu hắn thật sự chống cự ở đối phương mị lực, hoặc là đối phương câu dẫn phương pháp không đúng, hoặc chính là hắn bản thân là kẻ bất lực.
Nghiêm Ngạn cũng không phải tính vô năng, ở nào đó nhân thân biên thời điểm, hắn công kích tính cũng thập phần cường hãn.
Giờ phút này, vui sướng quần áo nửa giải, một tay xoa chính mình đầu vú, một tay khấu đào chính mình hậu huyệt động tác trực tiếp kích thích đến Nghiêm Ngạn rốt cuộc duy trì không được bình tĩnh thần sắc.
Ý loạn tình mê vui sướng tuy rằng thấy không rõ Nghiêm Ngạn trong mắt dục vọng, hắn lại có thể thấy rõ ràng đối phương kia đã không còn không hề động tĩnh phần hông. Bởi vì đã chịu kích thích, kia phần hông phồng lên độ cung chói lọi nói cho hắn: Không ngừng cố gắng, thắng lợi liền ở trước mắt.
Nguyên bản ở tự đắc này nhạc vui sướng rút ra ướt lộc cộc ngón tay, ở Nghiêm Ngạn mí mắt đáy hạ, đem kia dính đầy dâm thủy đầu ngón tay chậm rãi nhét vào miệng mình.
Màu đỏ tươi đầu lưỡi, phiếm huỳnh quang lòng bàn tay, ở cánh môi khép mở gian, lòng bàn tay bị nuốt vào, dâm thủy toàn bộ bị quấn vào môi răng chi gian. Vui sướng co rút lại hai má, bắt chước cho người ta khẩu giao động tác liếm mút chính mình ngón tay, liếm mút sạch sẽ sau lại hé miệng, làm đối diện nam nhân thấy rõ ràng chính mình đầu lưỡi thượng chất lỏng, sau đó, đầu lưỡi ở hàm răng thượng liếm quá, giống như là dư vị chính mình dâm thủy hương vị.
Trầm mê biểu tình cho người vô hạn mơ màng, mặt trên miệng như thế linh hoạt, phía dưới miệng càng là róc rách chảy dâm thủy, vui sướng cảm thấy chính mình còn chưa đủ câu nhân dường như, hắn thưởng thức chính mình côn thịt, đem hảo hảo côn thịt trở thành đọc sách thời điểm bút máy, nơi tay chỉ thả bay gian chơi ra các loại đa dạng. Hắn bụng càng là theo côn thịt hình dạng thay đổi kịch liệt thở hổn hển, kia mặt trên tinh tinh lượng chất lỏng cũng không phải dâm thủy, mà là ngành sản xuất.
Vui sướng cái mông nâng lên, hắn tách ra hai chân, lấy một cái khuỷu tay cùng chân vì tam giác, mông không ngừng trên dưới đong đưa, mặt khác một bàn tay liền từ phần hông hoành qua đi, làm trò Nghiêm Ngạn mặt tiếp tục khai phá chính mình hậu huyệt.
“Hảo ngứa, Nghiêm ca, ta lỗ đít hảo ngứa a a a a a, chuyện như thế nào, ta, a a a a hảo kỳ quái, có cái gì, a có cái gì, ngón tay đụng tới kỳ quái đồ vật, nha a a a a”
Nghiêm Ngạn giơ cameras, trên cao nhìn xuống đem đối phương dâm loạn động tác cùng dâm đãng thần thái toàn bộ nhiếp đi vào, sau đó ngồi xổm xuống thân tới, để sát vào cặp kia chân chi gian mật huyệt.
“Ngươi có phải hay không đụng phải một cái nho nhỏ thịt viên?”
“Là, đúng vậy, a a a a, thật thoải mái, nó sờ lên thật thoải mái, a a, quá sung sướng, đây là cái gì, như thế nào như thế thoải mái, thiên nột”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...