17

518 3 0
                                    

Ø đàn J, nước tiểu cuồng hoan, đều bắn tới ta trong miệng đi, bắn tới ta trong bụng đi

Mắt thấy song bào thai bên kia rơi vào cảnh đẹp, Nghiêm Ngạn bên này thật là thấp thỏm bất an, không vì cái gì khác, hắn đối Trương Nguy tuy rằng hiểu biết không thâm, lại đối hắn tính nết có chút hiểu biết.

Trương Nguy rất ít thiệp nhập đàn giao trường hợp, hắn người này thích dùng sức mạnh, nhưng không thích làm trò người ngoài đối mặt người dùng sức mạnh. Nói trắng ra là, Trương Nguy người này trong nội tâm như thế nào âm u ích kỷ, bề ngoài thượng hắn vẫn như cũ là cái đường đường chính chính người làm ăn.

Nhân thể yến Trương Nguy là không có chạm vào một chút, Nghiêm Ngạn biết hắn có chút mạc danh thói ở sạch, cũng may đã sớm làm người dự bị mặt khác món ăn, chờ đến bên kia khí thế ngất trời làm lên, bên này trên bàn lại lần nữa mang lên nhiệt đồ ăn.

Trương Nguy thong thả ung dung uống một ngụm rượu nho, lãnh đạm cười thanh: “Ngươi lao lực hoảng hốt mời ta tới bữa tiệc, chính là vì làm ta xem cái này? “

Nghiêm Ngạn có chút xấu hổ, bất quá, ở giới giải trí tung hoành nhiều năm hắn da mặt cũng không phải luyện không, hắn thân thủ cấp Trương Nguy gắp đồ ăn, nhẹ giọng nói: “Ta biết trương tổng ngài khẩu vị xảo quyệt, cũng không hiếm lạ này đó tiểu thịt tươi. Bất quá, ngài cũng biết, có chút bữa tiệc ngài không tới, người khác không nhất định sẽ cho ta mặt mũi.”

Ở Nghiêm Ngạn lần đầu tiên bị Trương Nguy ăn sạch sẽ sau, chuẩn bị trả thù phía trước, có người liền cố ý đề điểm quá hắn, quanh co lòng vòng lộ ra một chút Trương Nguy mặt khác một trọng thân phận, từ kia lúc sau Nghiêm Ngạn liền nghỉ ngơi trả thù tâm tư, ngược lại như gần như xa cùng Trương Nguy vẫn duy trì pháo hữu quan hệ, có đôi khi, cũng sẽ lợi dụng Trương Nguy thân phận tìm một ít tiện lợi.

Hôm nay cái này bữa tiệc, cho dù có song bào thai huynh đệ, kia sự tình nhiều lắm có cái tam thành phần thắng. Trương Nguy gần nhất, chẳng sợ không có song bào thai huynh đệ, sự tình cũng liền thành bảy tám phần.

Nghiêm Ngạn kỳ thật cũng có một hai năm không có gặp qua Trương Nguy, so sánh với vừa mới xuất đạo cùng nhân vi một cái tân kịch vai chính tranh đến vỡ đầu chảy máu mà bị bắt cùng Trương Nguy ngủ một hồi sau, bọn họ pháo hữu quan hệ cũng theo Nghiêm Ngạn thân phận nước lên thì thuyền lên mà càng ngày càng đạm bạc. Chờ đến Nghiêm Ngạn đạt được ảnh đế danh hiệu, Trương Nguy số điện thoại liền từ Nghiêm Ngạn di động thông tin lục bên trong biến mất.

Nếu không phải đầu tư tân phiến bị ép tới lâu lắm, nơi chốn vấp phải trắc trở cùng đường dưới, Nghiêm Ngạn cũng sẽ không một lần nữa đem Trương Nguy điện thoại từ sổ đen bên trong lay ra tới.

Cũng may, lại một lần cùng Trương Nguy gặp mặt, đối phương cũng không có quay đầu chạy lấy người, cái này làm cho Nghiêm Ngạn trong lòng có một chút tự tin.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ