Ø làm trò hậu bối mặt dã hợp, vừa đi vừa thao, tự an ủi ảo tưởng cầu làm
Nam thần kia một thân áo ngụy trang thật sự là dã tính mười phần, cho dù là từ phía sau yên lặng nhìn, vui sướng đều có thể đủ cảm giác được đến kia hơi mỏng một tầng vật liệu may mặc phía dưới phun trương cơ bắp. Đối phương hữu lực cánh tay gắt gao cô ở nam nhân hai chân, cưỡng chế tính đem người áp chế ở thân cây một tấc vuông chi gian, cái mông kích thích một chút, nam nhân đã bị đỉnh đến bắn lên, trên mặt biểu tình vui thích lại dữ tợn, tựa hồ thực vừa lòng đối phương dũng mãnh, lại thống khổ với đối phương hung hãn.
Đây là nam nhân chi gian tính ái, tràn ngập nguyên thủy lực, không phải đoạt lấy chính là bị đoạt lấy.
Làm bị đoạt lấy một phương chẳng sợ bị ngăn chặn, nhưng cặp kia chân như cũ không chịu thành thành thật thật bàn ở nam thần bên hông, mà là thường thường đá đánh đối phương lưng, đôi tay kia để ở người ngực thượng, đầu tránh né không kiêng nể gì hôn môi. Nếu miệng bị ngậm ở, liền cắn ngược lại một cái, nam thần giống như là bị kích thích dã thú, thao làm tốc độ đột nhiên tăng mau, lực độ cũng càng thêm tăng cường.
Không có người chịu nổi loại này dã man thao làm, nam nhân sẽ kêu rên, kêu thảm một tiếng, tiếp theo giơ lên đầu, lộ ra yếu ớt cổ, dựa vào thô ráp trên thân cây, ngữ không thành điều thừa nhận đối phương tiến công.
Vui sướng đôi mắt nhìn chằm chằm Nghiêm Ngạn kia đường cong xinh đẹp, tròn trịa cái mông, nhìn kia bởi vì dùng sức mà căng thẳng cái mông cơ bắp, còn có kia bị quần trói buộc đùi bắp đùi, hắn hận không thể tìm cái kính viễn vọng, đem đối phương quần lột ra, cẩn thận quan sát kia hai chân chi gian nhục côn.
Cũng không biết nam thần côn thịt là cái gì bộ dáng, so với chính mình trường sao, cương cứng thời điểm có thể hay không có vẻ thực xấu, âm mao là mềm vẫn là ngạnh, bao bì là cắt rớt vẫn là sẽ bọc quy đầu, đem kia trơn trượt mào gà giấu ở một tầng da thịt dưới, không cho người quan sát thưởng thức?
Tiểu minh tinh tiếp theo một cái bóng dáng liền bắt đầu phác hoạ cảm nhận trung nam thần giữa háng sắc đẹp, cái mũi ngứa, lỗ đít cũng ngứa, côn thịt càng là để ở đũng quần bên trong, sớm đã vận sức chờ phát động. Hảo tưởng bị nam thần vuốt ve, muốn bị nam thần đè ở trong rừng cây, đè ở đường sông, đè ở sơn trang trên giường, nâng lên hai chân, bẻ ra kẽ mông, dùng nhất hung tàn biểu tình làm xuyên chính mình lỗ đít.
Cái loại này tư vị nhất định tuyệt không thể tả, cơ hồ cùng lên trời vô dị.
Tiểu minh tinh hô hấp thô nặng, hắn rất nhiều lần đều thiếu chút nữa liền bán ra bước chân, muốn đi gia nhập trận này dã ngoại cuồng hoan.
Chính là, cuối cùng lý trí nói cho hắn, không được.
Người ở bên ngoài xem ra này thật là dã ngoại một hồi ngẫu hứng cường bạo, nhưng đoàn phim người thật là biết, ảnh đế Nghiêm Ngạn cùng cái kia bị thao làm nhiếp ảnh gia là người quen, hoặc là, hai người quan hệ bản thân liền thập phần thân mật. Ít nhất, lại vừa mới tiến vào đoàn phim thời điểm, nghiêm ảnh đế còn chủ động bang nhân bối quá nhiếp ảnh thiết bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...