45

179 0 0
                                    

Ø phòng thay quần áo tân lão tình nhân quyết đấu, ngụy yêu đương vụng trộm, thọc đáy chậu, cách quần lót chỉ gian, cách vách có người

Lúc này đây liền Trương Nguy đều cảm thấy có chút mệt mỏi.

Ai cũng chưa nghĩ đến dược tính như thế cường, cư nhiên ngạnh sinh sinh đem một cái vạn bụi hoa trung quá Nghiêm Ngạn cấp làm cho không sai biệt lắm nửa tàn. Đương nhiên, cũng có thể là hắn ở dược hiệu phát tác giai đoạn trước cưỡng chế nhẫn nại quá mức duyên cớ, làm cho hậu kỳ cả người đều lâm vào điên cuồng trạng thái.

Ngày hôm sau, Nghiêm Ngạn trực tiếp hôn mê tới rồi buổi chiều mới tỉnh lại. Một thân vết thương, không ngừng là vết roi, còn có Trương Nguy lưu tại trên người hắn dấu cắn, cũng có chính hắn thời điểm cao trào chính mình cắn dấu răng, các loại xanh tím dấu vết càng là nhiều đếm không xuể, hắn tắm rửa thời điểm không cẩn thận từ trong gương liếc mắt một cái, mới phát hiện phần bên trong đùi, mông mặt sau, thậm chí đáy chậu bộ phận đều thảm không nỡ nhìn. Trách không được hắn cả người đau đớn, này cùng bị gia bạo cũng chưa khác nhau đi?

Trương Nguy tới nơi đây là có quan trọng hội nghị, làm bí thư chi nhất Tưởng Lễ có thể ngẫu nhiên không ở tràng, hắn là cần thiết đến. Cho nên, sau nửa đêm cơ bản đều là Tưởng Lễ ở thế Nghiêm Ngạn tiêu hỏa, Trương Nguy đại não phóng không nghe xong hơn phân nửa đêm kêu giường, ở các loại nhỏ vụn rên rỉ trầm thấp gào rống trong tiếng ngủ.

Tưởng Lễ là cái thoả đáng người, sớm liền cầm Nghiêm Ngạn di động dùng tin nhắn cho hắn người đại diện thông tin tức, chỉ nói là bữa tiệc thượng bị người rót nhiều rượu, hiện tại đầu choáng váng não trướng, có hoạt động toàn bộ đều phải hoãn lại hoặc là hủy bỏ, cũng may điện ảnh đóng máy.

Chờ đến Trương Nguy nói xong rồi hợp đồng, ba người mới cùng nhau trở lại chính mình thành thị. Bất quá, lúc này đây Trương Nguy cường ngạnh đem Nghiêm Ngạn đưa tới chính mình biệt thự, xem như thật là thành cái này trong nhà một viên.

Nghiêm Ngạn ngày đầu tiên ở biệt thự ăn cơm, ngày hôm sau Phí Lâm liền giết đến Trương Nguy trước mặt, hùng hổ đem Trương Nguy tinh dịch ép khô đến một giọt không dư thừa. Lúc sau, mới giống cái thắng lợi khổng tước giống nhau xuất hiện ở Nghiêm Ngạn trước mặt.

Nghiêm Ngạn đối Phí Lâm biết chi rất ít, nhưng thật ra đối với đối phương kiêu ngạo ngạo kiều thái độ biểu hiện đến chịu đựng độ cực cao. Tỷ như, chỉ cần có Trương Nguy ở, Phí Lâm liền có thể tùy thời tùy chỗ động dục, tóm được Trương Nguy hôn môi sờ côn thịt, lời nói sắc bén châm chọc Trương Nguy không màng gia thái độ, cười nhạo Trương Nguy là ngựa giống, nhìn đến nam nhân liền tưởng thao từ từ.

Trương Nguy hiểu biết Phí Lâm tính cách, biết hắn trong lòng không thoải mái, cái gì lời nói đều là vào tai này ra tai kia. Huống chi, hắn gần nhất tâm tình kỳ hảo, đối trong nhà các nam nhân cơ hồ dung túng đến không có điểm mấu chốt.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ