2

2.3K 31 0
                                    

Ø trước sau cao trào, một pháo không đủ lại đến một pháo, làm ngươi vị hôn thê cùng nhau 3P như thế nào?

Phí Lâm kêu thảm thiết trực tiếp bị lấp kín, hắn chưa từng có nghĩ tới chính mình sẽ cùng một người nam nhân làm tình, càng thêm không có nghĩ tới chính mình sẽ bị một cái không quen biết xa lạ nam nhân cưỡng gian.

Đối phương động tác cũng không có bởi vì hắn đau hô mà đình chỉ, phản như là kích phát rồi trong cơ thể ngược đãi thừa tố, không hề có ngừng lại liền như thế va chạm lên.

Bạch bạch bạch thanh âm ở trống rỗng trên ban công tiếng vọng, một mành chi cách chính là khinh ca mạn vũ yến hội hiện trường. Phí Lâm nguyên bản nên là trận này tiệc rượu nam chủ nhân, hắn vị hôn thê còn ở trong đám người chuyện trò vui vẻ, hắn hẳn là làm bạn ở đối phương bên người, nghênh đón mọi người chúc phúc, mà không phải bị một cái người xa lạ đè ở ban công lan can thượng, động thân rút cạn.

Thật lớn cảm thấy thẹn tâm cùng cảm giác đau đớn làm Phí Lâm cả người run rẩy, hắn muốn giãy giụa, vừa nội dương cụ lại so với hắn động tác càng thêm hung mãnh, một bên hung hăng đâm thọc trong cơ thể sốt cao thịt ruột, một bên lấy tay loát động hắn kia chảy nước mắt dương cụ.

Thực mau, nam nhân liền phát hiện trong thân thể hắn tuyến tiền liệt nơi chỗ, không chút khách khí trực tiếp đĩnh dương cụ hướng tới cái kia tiểu đồi núi không ngừng nghiền áp qua đi.

Phí Lâm rất đau, thình lình xảy ra khoái cảm mới đầu cũng không có khiến cho hắn chú ý, chờ đến khoái cảm dày đặc thổi quét hắn đại não, khống chế thân thể hắn khi, hắn mới phát hiện hết thảy đều chậm.

Hắn vòng eo tự động tự phát đong đưa, hắn cái mông không cần đối phương mượn sức liền chủ động truy đuổi cho hắn vui sướng dương vật, hắn miệng không tự chủ được mở ra, phát ra một trận như có như không rên rỉ.

Thân thể hắn ở nói cho hắn, rất vui sướng! Thân thể càng vui sướng, trong não mặt phản kháng càng ngày càng kịch liệt. Hắn không quen biết đối phương, hắn liền đối phương bộ dạng cũng chưa xem minh bạch, hắn không biết đối phương tính tình, không biết đối phương của cải, hắn đối phía sau nam nhân hoàn toàn không biết gì cả.

Nhưng chính là người nam nhân này áp đảo hắn, dùng nhất hung ác đồ vật thảo phạt thân thể hắn, buộc hắn đi vào khuôn khổ.

Nam nhân còn hỏi hắn: “Sảng không sảng?”

Phí Lâm lắc đầu, gắt gao cắn chính mình môi.

Nam nhân cũng không vội, trực tiếp nhanh hơn trên tay động tác. Thanh niên dương cụ chẳng sợ ở dưới ánh trăng cũng vẫn như cũ trắng nõn, thưa thớt lông tóc ướt lộc cộc dán ở trên da thịt, theo nam nhân loát động tốc độ cọ xát mẫn cảm tam giác khu, tựa như lông chim phất quá.

Trước người lỗ chuông nhất khai nhất hợp, đã tới rồi điểm tới hạn.

Phía sau cúc huyệt buông lỏng căng thẳng, bắt đầu thúc giục đối phương nhanh hơn động tác.

“Ha, ha” Phí Lâm cảm thấy hô hấp đều nhiệt, thân thể càng là phát sốt giống nhau, lạnh lẽo đá cẩm thạch lan can cũng vô pháp cho hắn giáng xuống một chút ôn. Hắn thô nặng thở dốc tựa như một cái tín hiệu.

“Muốn hay không bắn?” Nam nhân loát động hắn dương cụ tốc độ càng lúc càng nhanh, Phí Lâm căng thẳng vòng eo, phát ra một tiếng trầm thấp kêu rên, nùng liệt tinh dịch cuối cùng phun trào ra tới.

Theo phía trước bắn tinh, mặt sau cúc huyệt kịch liệt co rút lại, cơ hồ muốn đem nam nhân bảo bối cấp bấm gãy.

Đối phương nhân cơ hội nhanh hơn động tác, bạch bạch bạch thanh âm không dứt với nhĩ. Cao trào qua đi, cửa hậu môn chung quanh da thịt càng thêm mẫn cảm, thậm chí có thể cảm giác được đối phương dương vật thượng mỗi một cây mạch lạc.

Đây là cái thập phần quái dị thể nghiệm, cửa hậu môn biến ảo thành hắn tay, một bên phun ra nuốt vào đối phương dương vật, một bên sờ soạng dương vật hình dạng.

Cửa hậu môn càng ngày càng nhiệt, trong cơ thể chỗ mẫn cảm bị đối phương trọng điểm lao tới, ma, ngứa, còn có nói không nên lời rung động.

“Bảo bối, ngươi giỏi quá!” Nam nhân cuối cùng bắn ra tới, sốt cao chất lỏng trực tiếp phun ra ở mẫn cảm trên thành ruột, giống như là bị cực nóng nước ấm cấp tưới giống nhau, làm Phí Lâm nhịn không được run rẩy.

Xạ hương vị ở trong hoa viên phiêu tán, trong phòng vũ khúc lại thay đổi một chi.

“Thân ái, ngươi ở đâu?” Vị hôn thê thanh âm từ dày nặng bức màn sau truyền đến, Phí Lâm sợ tới mức nhảy dựng, quay đầu lại vừa lúc nhìn đến nam nhân cười như không cười biểu tình.

Đối phương tay còn phủng hắn cái mông, đầu ngón tay chậm rãi gợi lên, mặt trên còn tàn lưu Phí Lâm vừa mới bắn ra tới tinh dịch: “Nhìn xem đây là ai đồ vật?”

Phí Lâm trong lòng lộp bộp một tiếng, một tay dẫn theo quần, một tay đi bắt đối phương tay.

“Đừng nóng vội sao!” Nam nhân nói, “Tài cán một pháo nơi nào đủ, nếu ngươi không muốn tiếp tục nói, ta không ngại làm ngươi vị hôn thê tới tiêu hỏa.”

------------------------------

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ