77

133 0 0
                                    

Ø quyền giao thọc phế người song tính, mỹ mạo ngoại quốc thiếu niên bị bảo tiêu đàn gian

Kia đối vú hiển nhiên ở tới phía trước đã bị người hưởng dụng quá, đầu vú vẫn là sưng đỏ, quầng vú thượng còn tàn lưu hai hàng răng ấn, phụ trợ đối phương ẩn nhẫn lại phẫn nộ biểu tình, càng thêm kích phát người ngược đãi dục.

Kia xí nghiệp gia ngược lại lộ ra càng thêm cảm thấy hứng thú biểu tình, hai chỉ lông xù xù bàn tay to bắt lấy hai bên vú qua lại xoa bóp đè ép, hai cái nhũ viên càng là bị dùng móng tay kháp lên, giống như là bị bắn lên bọt nước, nhũ thịt càng ngày càng trường, bí thư đau đến mồ hôi đầy đầu, cuối cùng kêu rên ra tiếng, hơn nữa ngực cao cao dựng thẳng, muốn làm chính mình càng thêm thoải mái một ít.

Chỉ là nhìn kia bị kéo lớn lên biến hình nhũ thịt, khiến cho nhân sinh ra đau đớn cảm giác, cho dù là thích nhất cùng Trương Nguy chơi Phí Lâm đều nhịn không được thoáng lui về phía sau một bước, phảng phất quá mức với dựa trước cũng sẽ trở thành đối phương dưới chưởng vật phẩm, bị tùy ý ngược đãi.

Trương Nguy mày bất động, hơi mỏng bài ở hắn ngón tay tiêm quay cuồng, ở không người chú ý thời điểm, khóe mắt lặng yên không một tiếng động ở chính trị gia trên mặt hoạt động.

Chính trị gia là cái đại bụng trung niên nam nhân, tóc có chút thưa thớt, nhưng tinh thần đầu thoạt nhìn phá lệ hảo, một đôi mắt như lang tựa hổ nhìn chằm chằm trên chiếu bạc người song tính, tựa hồ đối loại này hàng hóa lần đầu tiên nhìn thấy bộ dáng, hứng thú bừng bừng thật sự.

Lúc này, kia ngoại quốc tiểu tử đã nâng lên bí thư hai chân, lộ ra mặt sau cất dấu nhục huyệt tới.

So sánh với có điểm sưng to âm đạo, kia hậu huyệt càng thêm thối nát, thoáng vừa động, bên trong còn chảy ra một ít máu loãng.

Màu đỏ máu là kẻ yếu nước mắt, cũng là cường giả thuốc kích thích.

Lúc này, đừng nói là chính trị gia nóng lòng muốn thử, ngay cả người nọ cao mã đại xí nghiệp gia cũng vứt bỏ kia đối vú, bàn tay to trảo quá đối phương hai cái đùi, thô ráp ở phần bên trong đùi qua lại vuốt ve.

So với ngoại quốc thiếu niên kiều nộn, xí nghiệp gia đôi tay kia thượng cũng không biết có cái dạng gì ma lực, bất quá là ở đối phương thịt non đi lên hồi cọ xát, kia nguyên bản chỉ là cực tế kêu rên bí thư đột nhiên bộc phát ra thét chói tai, mọi người ngẩng đầu vừa thấy, kia xí nghiệp gia cười mỉa nâng lên đôi tay, lộ ra trong đó nhẫn trung ngân châm tới.

Có quyền thế người phần lớn có một ít đặc thù đam mê, vị này ngoại quốc nam nhân hiển nhiên liền thích dùng dược kia một loại. Hắn một châm đi xuống, trên chiếu bạc người song tính nháy mắt nhảy đánh dựng lên, một đôi mắt cơ hồ muốn trừng ra tới, vừa mới triều xuy quá âm đạo đột nhiên lại phun ra ra một cổ thật dài dâm thủy, tiếp theo đôi tay chụp vào phần hông, không tiếng động tỏ vẻ ra ngứa ý.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ