13

641 5 2
                                    

Ø tương ái tương sát, vô pháp bắn tinh liền dùng hậu huyệt cao trào đi ( ngươi thao ta, ta thao ngươi tiểu tình nhân )

Tưởng Lễ một bên chống đẩy hắn một bên rống to: “Ngươi đã nói ngươi sẽ không cưỡng bách nữa ta!”

Trương Nguy đem người toàn bộ đinh ở tủ quần áo thượng, phía sau động tác không mang theo tạm dừng bắt đầu thọc vào rút ra, nghe vậy cười lạnh thanh: “Như thế nào, ngươi thật đúng là chuẩn bị đối cái kia súc sinh thủ thân như ngọc?” Hắn bẻ quá Tưởng Lễ cằm, buộc đối phương nhìn chính mình, “Ngươi bị hắn thao ra cảm tình sao? Ngươi còn nhớ rõ ai mới là ngươi chân chính tình nhân rồi sao, a!”

Tưởng Lễ sắc mặt trắng nhợt, Trương Nguy buông ra hắn, trực tiếp đem đối phương lưng ép tới càng thêm thấp, trầm mặc thọc vào rút ra lên.

Toàn bộ phòng thay đồ chỉ có bạch bạch bạch thanh âm ở quanh quẩn, Tưởng Lễ rũ đầu không biết suy nghĩ cái gì, Trương Nguy mới đầu chỉ là nguyên thủy trừu động, một lát sau lại giơ tay đi đủ Tưởng Lễ dương vật.

Tưởng Lễ là hắn mối tình đầu, hai người từ sơ trung bắt đầu nhận thức, cao trung thổ lộ, cùng nhau tốt nghiệp đại học tiến vào xã hội dốc sức làm, nguyên bản cho rằng hai người sẽ như thế ngọt ngọt ngào ngào đi đến nhân sinh cuối, ai biết nửa đường sát ra cái Trình Giảo Kim, đem Tưởng Lễ cấp bắt đi dài đến một năm lúc sau, một năm sau Tưởng Lễ bị Trương Nguy tìm trở về, hai người quan hệ liền khôi phục không đến trước kia, bởi vì

“Không cần cố sức,” Tưởng Lễ nắm lấy Trương Nguy loát động hắn dương vật tay, nhẹ giọng nói, “Ta sẽ không cương cứng.”

Trương Nguy cắn răng: “Là nó sẽ không cương cứng, vẫn là ngươi không muốn cương cứng?”

Tưởng Lễ đầu rũ đến càng thêm thấp, người khác không biết hắn bị hắc đạo Thái Tử bắt đi kia một năm trải qua cái gì, nhưng làm nghĩ cách cứu viện chính mình Trương Nguy sẽ không biết sao? Trương Nguy xâm nhập kia đống biệt viện thời điểm, Tưởng Lễ đang bị hắc đạo Thái Tử treo ở giữa không trung, một bên bị người quất đánh một bên bị người tích sáp, phía sau còn có người không ngừng thao lộng hắn. Tưởng Lễ thân thể ở kia một năm nội đã trải qua vô số ngược đãi cùng tra tấn, thân thể hắn cùng tâm lý đều vỡ nát. Nhưng này đều không tính cái gì, ít nhất về tới ái nhân bên người, ít nhất năm đó ái nhân không có trách cứ hắn. Sự tình chuyển biến bất ngờ là bởi vì một ngày nào đó Trương Nguy bám riết không tha muốn làm Tưởng Lễ hưởng thụ dương vật khoái cảm thời điểm, hắc đạo Thái Tử lại một lần từ trên trời giáng xuống, làm trò Trương Nguy mặt, đem Tưởng Lễ thao bắn!

Tưởng Lễ ở hắc đạo Thái Tử thao lộng hạ, dương vật cương cứng, bắn tinh!

Trong nháy mắt kia, Trương Nguy cảm giác chính mình bị vô số cái tát cấp quất đánh ở thể diện thượng, ở trong lòng thượng, hắc đạo Thái Tử dùng hành động nói cho Trương Nguy, ngươi có thể cấp Tưởng Lễ cái gì, ngươi liền cao trào cũng vô pháp cho hắn!

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ