Ø mối tình đầu yêu đương vụng trộm, dẫm mặt dạy dỗ, hai người chỉ gian côn thịt cùng thao lãng bức
“Tiểu bạch, ta có thể thao ngươi sao, tiểu bạch, ta muốn thao ngươi!” Ngô Sán đầu lưỡi không ngừng ở hai mảnh thịt trên môi liếm láp, ngẫu nhiên đem đầu lưỡi thọc tiến âm đạo phiên giảo, chỉ phiên đến kia vừa mới triều xuy âm đạo bên trong huyên thuyên rung động, tiểu bạch rên rỉ càng là hết đợt này đến đợt khác.
Hắn chủ động bẻ ra chính mình môi âm hộ, mị nhãn như tơ: “Tiến, tiến vào, mau tiến vào thao ta, thao chết ta!”
Ngô Sán loại này nộn gà nơi nào chịu được này phân trắng ra khiêu khích, luống cuống tay chân xẻo quần, bắt lấy chính mình côn thịt liền hướng tới kia âm đạo thượng đỉnh đi.
Âm đạo trong ngoài đều là trơn trượt một mảnh, côn thịt thượng dâm thủy càng là theo cán một đường chảy xuôi tới rồi khe thịt bên trong, cùng vừa mới triều xuy bắn ra tới dâm thủy giảo hợp ở cùng nhau, Ngô Sán dương vật hướng lên trên một thọc, phụt một chút liền hoạt tới rồi bên trái, Ngô Sán cả kinh, lập tức lại nắm lấy dương vật đi buông ra môi âm hộ, tiểu bạch hai ngón tay đem môi âm hộ phân đến càng khai, bởi vì đối phương dương vật ở lối vào cọ xát, thân thể tựa hồ nhận thấy được đối phương kia cực nóng độ ấm, hưng phấn há mồm hô hấp, quy đầu lại một lần từ bên cạnh trượt đi ra ngoài.
Tiểu bạch tức giận đến muốn mệnh: “Ngươi rốt cuộc có thể hay không, sẽ không đến lượt ta tới!”
Ngô Sán thở hổn hển, đem trên tay dâm thủy toàn bộ đều cấp bôi trên trên giường, ngồi xổm xuống thân thể, nắm côn thịt, ở phía trước sau tả hữu toàn bộ đều cọ xát một lần, ma đến kia thịt trụ quy đầu toàn bộ ướt lộc cộc, lúc này mới thật cẩn thận đỉnh ở âm đạo khẩu, thật sâu hô hấp một chút, bỗng chốc khom lưng, một hơi đem côn thịt đưa vào chỗ sâu nhất.
Tiểu bạch a dâm kêu một tiếng, lập tức nâng lên chân đặt tại đối phương trên vai, tư thế này có thể làm côn thịt tiến vào đến càng sâu, càng thêm dễ dàng thọc đến hắn tao điểm thượng.
Tiểu bạch các nam nhân đều là các loại tay già đời, cũng biết tiểu bạch tao điểm, biết hắn thích cái gì tư thái, thích nhiều mau tốc độ, cho nên, làm tình thời điểm phần lớn thập phần hài hòa.
Nhưng Ngô Sán không có thao quá nữ nhân, tự nhiên không có thao quá âm đạo, đi vào trong nháy mắt kia đã bị kia gắt gao trói buộc cảm cấp bọc đến da đầu phát tạc, thiếu chút nữa liền như thế tước vũ khí đầu hàng. Lại cứ tiểu bạch còn đem chân cấp nâng lên, kia nguyên bản trực tiếp thọc đi vào âm đạo tức khắc quải cái cong, đem quy đầu cắn đến càng thêm khẩn, kia ập vào trước mặt nhiệt khí cùng mềm càng là làm người hô hấp không thể.
Ngô Sán không dám động, tiểu bạch lại tự động tự phát bắt đầu điên nổi lên mông, một trên một dưới nuốt ăn côn thịt, đôi tay xoa chính mình vú, trong miệng y y a a kêu: “Thao ta, mau thao ta ngươi động a, thao ta tao huyệt”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...