80

189 0 0
                                    

Ø thiếu niên lỏa thân câu dẫn chủ nhân, biên khóc vừa ăn côn thịt, ôn nhu khai bao

Lộng sát một tiếng, trà phòng môn cuối cùng bị mở ra, một bó ánh sáng từ kia thật dài thang lầu gian ước thúc tiến vào, một đạo ngọn lửa bốc cháy lên, tinh tinh điểm điểm ánh sáng từ không đến có: “Phí Lâm,” cửa người hô thanh, “Đi rồi.”

Phí Lâm cười dữ tợn thần sắc một đốn, ngẩng đầu lên: “Trương Nguy?”

Cửa người nghiêng nghiêng thân thể, ánh lửa cuối cùng chiếu rọi ra hắn thiên ngạnh dung nhan, Phí Lâm nháy mắt như gấp đãi về tổ khổng tước, bắt lấy làn váy tung tăng nhảy nhót nhảy tới Trương Nguy trong lòng ngực, ở đối phương ngậm thuốc lá bên miệng thật sâu bẹp một chút: “Lão công, ngươi tới đón ta lạp!”

Trương Nguy vỗ vỗ hắn mông, đem người hướng khuỷu tay cong một ôm: “Đi rồi.” Cũng không cần người đi đường, liền như thế đem người ôm ở trong khuỷu tay đi xuống lầu.

Thiếu niên banh thành một trương cung thân thể bỗng chốc lơi lỏng xuống dưới, lúc này hắn mới phát hiện chính mình mãn nhãn nước mắt, hắn tập tễnh bò dậy, một lần nữa khấu hảo cúc áo, khấu rất nhiều lần cũng vô pháp nhét vào khuy áo, nước mắt lăn đến càng hung, cắn môi nghẹn ngào, dứt khoát đem áo sơmi cấp xé thành mảnh nhỏ, một dẩu một quải đi xuống lầu, cũng không đi Hạ thiếu phòng, mà là khai một đạo che giấu môn.

Thiếu niên tựa hồ chưa từng có đã chịu quá như thế đại khuất nhục cùng ủy khuất, đi vào phòng nước mắt càng là không ngừng, thút tha thút thít nức nở đi giặt sạch nửa giờ tắm, chờ đến tiếng đập cửa vang lên, hắn mới từ trong phòng tắm ra tới.

Hạ thiếu ở bên cửa sổ tự mình cho hắn phao một ly sữa bò, ý cười nhợt nhạt: “Đừng miên man suy nghĩ, uống lên nó ngủ một giấc thì tốt rồi.”

Thiếu niên nghẹn miệng, cả người trần trụi đứng ở Hạ thiếu trước mặt, cúi đầu nhìn chăm chú chính mình yêu nhất nam nhân.

Thiếu niên thân thể thiên gầy yếu, bẹp ngực, kiềm chế vòng eo, còn không có lớn lên côn thịt, cùng với giữa háng thưa thớt lông tóc đều ở nói cho đối phương, hắn còn quá tiểu. Chẳng sợ ngày thường trang đến lại không ai bì nổi, thân thể hắn như cũ theo không kịp khát vọng thành thục tư tưởng.

Thiếu niên ngồi xổm xuống, đôi tay đáp ở Hạ thiếu đầu gối: “Thiếu gia.”

Hạ thiếu nhẹ nhàng ừ một tiếng, thiếu niên khát vọng biểu tình bị hắn toàn bộ thu vào đáy mắt: “Thiếu gia, ta như thế nào mới có thể giống hắn như vậy, có thể ở ngài bên người tùy ý làm bậy?”

Cái này hắn, tự nhiên là Phí Lâm.

Thiếu niên từ nhỏ liền đi theo Hạ thiếu bên người, hắn ngây thơ mờ mịt thời điểm liền nhận thức Trương Nguy, nghe Hạ thiếu những cái đó các thuộc hạ thu thập tới các màu tin tức, nghe rất nhiều quyền quý nhóm bát quái, trong đó hắn nhất cảm thấy hứng thú chính là Trương Nguy bên người người. Trước kia hắn gặp qua Tưởng Lễ, cảm thấy đối phương quả thực chính là chính mình sau khi lớn lên mẫu, thành thục lại bình tĩnh, cảm tính lại lý trí, cường đại mà ôn nhu, nhất quan trọng là, Tưởng Lễ là Trương Nguy kia chỉ dã thú trên cổ buộc dây thừng, là Trương Nguy quan trọng nhất khỏa bạn cũng là yêu nhất nam nhân.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ