Ø đàn giao yến hội, người song tính trước mặt mọi người bị lột sạch cắm huyệt lưỡi gian đến triều xuy
Trương Nguy nơi vòng, nói chính thức cũng chính thức, nói quần ma loạn vũ kia cũng thật sự có quần ma loạn vũ thời điểm.
Trước kia liền Tưởng Lễ đặt chân trong đó, bởi vì hắn Tưởng Lễ cũng không giống Nghiêm Ngạn như vậy có cái ngăn nắp lượng lệ thân phận, cũng không phải tiểu bạch như vậy, trong sinh hoạt không phải hắc chính là bạch. Tưởng Lễ quá vãng làm cho hắn hắc thời điểm so bạch thời điểm nhiều hết mức, cho nên, Trương Nguy thực yên tâm mang theo Tưởng Lễ xuất nhập các loại trường hợp, cũng không sợ đối phương không thích ứng.
Có thể nói, ở nào đó trường hợp, Tưởng Lễ so Trương Nguy càng thêm như cá gặp nước, bởi vì hắn sớm đã đã không có điểm mấu chốt.
Phí Lâm đối với Trương Nguy tới nói chính là cái nuông chiều từ bé nhà giàu thiếu gia, thiên chân thực, cũng kiều khí thực. Tuy rằng bị động tiếp nhận rồi đối phương, nhưng Trương Nguy chưa bao giờ đem người hướng hắc ám trường hợp mang.
Phí Lâm sở dĩ biết Trương Nguy lần này hành tung, cũng là trời xui đất khiến. Trương Nguy nhìn đến đối phương xuyên nữ trang tới câu dẫn chính mình liền biết hắn đánh cái gì chủ ý, trực tiếp nói cho Phí Lâm hắn đi không thích hợp.
“Ta không thích hợp còn có ai thích hợp, Tưởng Lễ vẫn là Nghiêm Ngạn?”
Trương Nguy vỗ vỗ đối phương lực đàn hồi mười phần mông: “Bọn họ bất luận cái gì một cái đều so ngươi thích hợp.”
Phí Lâm nào đó thời điểm ngoan cố đến làm người đau đầu, hắn căn bản mặc kệ Trương Nguy khổ tâm, chỉ cao ngạo tuyên bố: “Ngươi không mang theo ta đi, ta tự nhiên có thể tìm những người khác lãnh ta đi vào. Ngươi đừng cho là ta không biết ngươi ở bên trong làm cái gì chuyện tốt.”
Trương Nguy cười như không cười: “Ta có thể làm cái gì chuyện tốt?”
Phí Lâm đem trong tay hắn yên ngậm ở miệng mình: “Ngươi có phải hay không chuẩn bị trước mặt ngoại nhân làm nữ nhân khác?”
Trương Nguy ha hả cười: “Người ngoài trước mặt làm nữ nhân khác? Chủ ý này không tồi.”
Phí Lâm nghiến răng nghiến lợi, cười lạnh: “Ta đều quên mất, nhà ngươi vị kia vợ cả chính là cái cái gì đều làm được ra tới chủ, đừng nói là ngươi đem hắn lột sạch đặt ở hội nghị trên bàn, làm trò sở hữu nam nhân mặt đem hắn thao đến mất khống chế đều không rên một tiếng người, liền tính là ngươi đem hắn ném cho người khác đàn gian, hắn đều có thể yên lặng nhẫn nại.”
Trương Nguy sắc mặt cuối cùng trầm xuống dưới, một tay đem người đẩy đi xuống: “Ta có phải hay không thật lâu không phạt ngươi, làm ngươi quên cái gì lời nói nên nói cái gì lời nói không nên nói.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...