75

133 0 0
                                    

Ø mã mắt tắc bút, ở pha lê tường cuồng thao mãnh làm bị người coi gian, thao bắn

Người này thật sự là cái ái làm sự người, cho dù là cho người ta khẩu giao, kia đôi mắt cũng cùng hồ ly tinh dường như, không chớp mắt nhìn chằm chằm ngươi cơ ngực, cơ bụng, ngón tay không ngừng là ở côn thịt thượng khiêu khích, ngẫu nhiên còn đánh lén một chút nam nhân cơ bụng, tựa hồ ở nhớ này mấy khối cơ bắp chân thật tính.

Ngẫu nhiên một cái thâm hầu, thiếu chút nữa đem người linh hồn đều từ kia trương cái miệng nhỏ cấp hút ra tới, thâm hầu qua, lại duỗi thân ra đầu lưỡi, làm quy đầu cùng mã mắt ở bựa lưỡi thượng cọ xát, công khai cho ngươi xem rõ ràng kia đầu lưỡi là như thế nào trêu đùa hắn côn thịt.

Có đôi khi, lại đem côn thịt trở thành kem cây, đặt ở trong miệng hút đến tấm tắc rung động, liền hút ra tới tinh dịch đều cố tình treo ở đầu lưỡi thượng làm ngươi xem đến rõ ràng.

Mông so đầu diêu đến càng thêm vui sướng, trong chốc lát cao cao nhếch lên, làm ngươi thấy rõ ràng kia tròn trịa độ cung, trong chốc lát lại không chịu cô đơn tả hữu lắc lư, phảng phất ở theo khẩu giao tiết tấu nhảy vũ khúc, như thế nào câu dẫn như thế nào tới.

Kia hư hư đáp ở trên vai vật liệu may mặc theo cánh tay chảy xuống, treo ở trong khuỷu tay, trực tiếp đem ngực cấp lỏa lồ xuống dưới.

Nói là nữ nhân, kỳ thật ngực vùng đất bằng phẳng, nhũ viên càng là sớm lập lên, mặt trên treo hai cái nhũ hoàn, ở nam nhân mí mắt đáy hạ đong đưa.

Trương Nguy khẽ cười một tiếng: “Phí gia nữ hài nhi, ân?”

Phí Lâm sặc khụ hai hạ, phun ra trong miệng côn thịt, gắt gao bóp côn thịt hệ rễ: “Ngươi thật đúng là ai đến cũng không cự tuyệt a, trương tổng!”

Trương Nguy một phen đem người xách đi lên, bàn tay to xốc lên làn váy, ở cơ khát đến cực điểm huyệt khẩu thô bạo khấu đào hai hạ, như nguyện từ bên trong khẩu đào ra không ít bọt nước, tiếp theo, côn thịt hướng lên trên đỉnh đầu, hoàn toàn hoàn toàn đi vào đối phương trong cơ thể.

Phí Lâm phát ra một tiếng mị kêu, sảng khoái đến toàn bộ ngực đều đứng thẳng lên, đầu vú trực tiếp đưa đến Trương Nguy bên miệng.

Trương Nguy lại không vội vã cho người ta an ủi, mà là nhanh chóng ở kia phát tao phát lãng tràng đạo bên trong hung hăng thọc vào rút ra mấy chục hạ, đem người đỉnh đến thân diêu mông lãng, dâm kêu không ngừng thời điểm mới trào phúng một câu: “Các ngươi phí gia người đều bị ta đánh sợ, có cái nào nữ hài tử sẽ giống ngươi giống nhau dám đến ta trước mặt tới tìm chết?” Hắn một ngụm cắn đại khối cơ ngực, liên quan quầng vú, đầu vú toàn bộ đều gặm tới rồi trong miệng, “Nhà các ngươi cũng liền ngươi cái này hùng hài tử, dám liên tục không ngừng tới trêu chọc ta hổ cần.”

Phí Lâm bị đối phương thô bạo đối đãi làm cho thở dốc không ngừng, hắn kia căn đồng dạng xuyên hoàn côn thịt cuối cùng từ làn váy phía dưới nhảy đánh ra tới, phấn chấn oai hùng phun tinh dịch.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ