Ø ảnh đế lỏa thân câu dẫn, bàn làm việc hạ thâm hầu, lông chim diễn quy đầu
Tiểu bạch sự tình Tưởng Lễ chỉ cùng Trương Nguy đề ra một miệng, Trương Nguy khó được trầm mặc trong chốc lát, mới cười nói: “Cuối cùng trưởng thành a!”
Tưởng Lễ cảm thấy hắn quá vô tâm không phổi: “Hắn vốn dĩ liền tiểu, bị ngươi lừa lên giường thời điểm càng thêm tiểu.”
Trương Nguy ôm bờ vai của hắn: “Là là là, ta chính là trâu già gặm cỏ non. Hiện tại nộn thảo cuối cùng tìm được chân ái, ta buông tay làm hắn cùng chân ái xa chạy cao bay, cũng không tính tuyệt tình đi.”
Tưởng Lễ cười lạnh: “Ngươi đối hắn nhưng thật ra thiệt tình thực lòng.”
Lời này như thế nào nghe tới có điểm dấm vị a? Trương Nguy này thô thần kinh nhạy bén đã nhận ra nguy hiểm, theo bản năng nói: “Ta đối ai thiệt tình thực lòng ngươi còn không biết?”
Tưởng Lễ không hé răng.
Trương Nguy buông ra tay, hừ lạnh một tiếng: “Vô tâm không phổi.” Trực tiếp chạy lấy người.
Tưởng Lễ bị tức giận đến không được, buồn không hé răng vội hơn phân nửa tháng công tác, liền mỗi tuần gia đình tụ hội đều lười đến xuống lầu, vẫn là mấy cái hài tử lên lầu tới vây quanh hắn thư phòng làm ầm ĩ, mới đem người làm ầm ĩ đi xuống.
Buổi tối, Trương Nguy bị Phí Lâm sớm kéo đi rồi, Nghiêm Ngạn còn ở nghỉ phép giữa. Hắn lữ hành khi trở về còn nháo ra tin tức, bởi vì Tưởng Lễ không ở, hắn đành phải đem chính mình tiểu tổ tông giao cho trợ lý, hắn liền ôm Tưởng Lễ hài tử xuống máy bay, bị cơ linh phóng viên chụp chiếu, nói là từ nước ngoài mang theo cái hài tử trở về, cũng không biết mẫu thân là ai.
Vì xử lý việc này, Nghiêm Ngạn bị cũng ở nghỉ phép người đại diện bắt được mắng thật lâu, lại nhốt ở khách sạn nhìn vài thiên kịch bản, thật vất vả thoát ly hổ khẩu, về đến nhà nhìn đến bọn nhỏ sau mới mơ hồ cảm thấy kỳ quái, liền nghe được Phí Lâm đem Trương Nguy đè ở trên sô pha kéo dây lưng, quát hỏi: “Khác ta liền không thể so, ta cùng tiểu bạch ngươi thích ai?”
Ngày xưa Trương Nguy là ai ở hắn trên giường hắn liền thích ai, hôm nay ở trước công chúng hạ, Trương Nguy miệng thượng còn hồ bọn nhỏ uy bơ bánh kem, cười hì hì nói: “Ngươi, ngươi là của ta tiểu bảo bối nhi!”
Nghiêm Ngạn thế mới biết hiểu tiểu bạch đi rồi.
Cái này gia, Tưởng Lễ cùng Trương Nguy chính là tâm hợp mặt không hợp, đặc biệt là Trương Nguy có đôi khi ngoài miệng không giữ cửa thời điểm, đem Tưởng Lễ sẽ khí vựng. Phí Lâm trừ bỏ Trương Nguy, căn bản không lớn phản ứng mặt khác mấy nam nhân. Nghiêm Ngạn là vội, trừ phi có người chủ động đi tìm hắn, hắn rất ít chủ động xuất hiện ở người nào đó riêng trong hoàn cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...